ข่าว

ตร.แจง ไม่มีหญิงท้องแก่ในรถพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก ตร. ชี้แจง เบื้องต้นตรวจสอบคลิปในโลกออนไลน์ พบว่าไม่มีหญิงท้องแก่อยู่ในรถพยาบาล คันดังกล่าว ขณะคนขับเผยรับผู้ป่วยสูงอายุ อาการเหนื่อยหอบ ล่าสุด ปลอดภัยแล้ว

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปขณะที่รถฉุกเฉินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง กำลังนำผู้ป่วยส่งร.พ. เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว เจอกับเจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัด ทำให้ไม่สามารถผ่านไปได้  จึงเปลี่ยนไปใช้เส้นทางอื่นแทน  ต่อมามีผู้ที่อ้างว่าเป็นญาติเดินมากับรถฉุกเฉินดังกล่าว โพสต์ข้อความว่าในรถฉุกเฉิน เป็นหญิงท้องแก่ไปร.พ.ไม่ทัน ทำให้เสียชีวิตทั้งแม่และลูก จนมีการแชร์ข้อความต่ออย่างมาก   จนเกิดเป็นกระแสเป็นวิพากษ์วิจารณ์ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว 

ล่าสุด พล.ต.ต.ยิ่งยศ​ เทพจำนงค์​ โฆษก​ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และโฆษกกอร.ฉ. ชี้แจงว่า จากกรณีข่าวเรื่องนี้ประสานเบื้องต้น สถาบันการแพทย์ฯ และหน่วยการแพทย์ต่างๆ แล้วไม่ปรากฏข้อเท็จจริงในเรื่องการมีหญิงตั้งครรภ์​ และบุตรเสียชีวิตแต่อย่างใด

ทั้งนี้ "ทีมข่าวสปริงนิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วว่า คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง  โดยคนขับรถพยาบาล บอกว่า ได้รับผู้ป่วยจริง แต่เป็นผู้หญิงสูงอายุ รับมาจากชุมชนเทพประทาน เขตคลองเตย มีอาการเหนื่อยหอบ เมื่อวิ่งไปถึงจุดสกัดตรงนั้น เจ้าหน้าที่ไม่ยอมเปิดทางให้จึงเปลี่ยนไปอีกทางประตู และได้นำส่งผู้ป่วยที่รพ.ตำรวจ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

 

                                    ตร.แจง ไม่มีหญิงท้องแก่ในรถพยาบาล

 

 

 

ขอบคุณที่มา "สปริงนิวส์ออนไลน์" 

 

 

 

#Lazada11.11 ดีล11บาท   ช้อปเลย

ตร.แจง ไม่มีหญิงท้องแก่ในรถพยาบาล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ