ข่าว

นายทหารยศ"พ.ท."พาลูกน้องกระทืบชาวบ้านเจ็บสาหัสเรื่องที่จอดรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายทหารยศ "พ.ท." โคตรใหญ่พาลูกน้องกระทืบชาวบ้านเจ็บสาหัสเรื่องที่จอดรถ ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวงจรปิดความยาวกว่า 4 นาที เป็นภาพชาวบ้านถูกนายทหารยศ "พันโท" พร้อมพวกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โดยระบุข้อความสาเหตุมาจากเรื่องแย่งที่จอดรถกันกับฝ่ายนายทหาร เหตุเกิดบริเวณแฟลตสวัสดิการพญาไท เมื่อเวลา 02.17 น.วันที่ 3 ต.ค.63 ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท ว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายประยุทธ โชคสุนทรเลิศ อายุ 41 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่าทางผู้เสียหายได้มีปากเสียงกับคู่กรณีระหว่างมาเอารถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้บริเวณดังกล่าว เนื่องจากมีน้องสาวที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตแห่งนี้ หลังจากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท 

ทั้งนี้ทางน้องสาวของผู้เสียหาย ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่เดียวกับผู้ก่อเหตุ และเคยรู้จักคนร้ายมาก่อน ได้ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นนายทหารยศ "พันโท"กับพวก เป็นผู้ร่วมกันก่อเหตุ และได้แจ้งว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีดังกล่าว โดยทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้แล้ว ก่อนส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการกระทำความผิด

ทั้งนี้ในระหว่างรอผลแพทย์ และนายประยุทธ ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากพักรักษาตัวที่ต่างจังหวัด ทางตำรวจจะสอบปากคำพยานน้องสาว ซึ่งสามารถยืนยันตัวผู้กระทำความผิดและมีภาพกล้องวงจรปิดเพื่อออกหมายเรียก บุคคลที่ร่วมทำร้ายร่างกายทั้ง 2 คน มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป และขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ระเบิดราคา ลดแล้วลดอีก ลาซาด้า

นายทหารยศ"พ.ท."พาลูกน้องกระทืบชาวบ้านเจ็บสาหัสเรื่องที่จอดรถ

                     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ