ข่าว

สาวเล่าประสบการณ์เกือบไม่รอด เพราะดื่มกาแฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเล่าประสบการณ์เกือบไม่รอด เพราะดื่มกาแฟ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใกล้ตัวเลยก็ว่าได้ หลังมีหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวอุทธาหรณ์ในการดื่มกาแฟ จนทำให้เธอนั้นเกือบเอาชีวิตไม่รอด 

เฟซบุ๊กเพจ "เจ๊ม้อยv+" ได้โพสต์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง หลังเกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะกาแฟแค่แก้วเดียว โดยระบุว่า เธอได้ดื่มกาแฟเข้าไป ซึ่งปกตินานๆ จะดื่มที แต่สงสัยว่ากาแฟแก้วนั้นคงจะเข้มเกินไป แต่อาการมาออกขณะกำลังขับรถกลับบ้านหลังเลิกงาน

โดยเธอนั้นเริ่มมีอาการอึดอัดแต่ก็ยังฝืนขับรถต่อไป กระทั่งไปถึงเส้นบรม ตาเธอก็เหมือนตาจะปิดและเริ่มลาง มือเกร็งจีบบังคับพวงมาลัยไม่ได้ ชาไปทั้งตัว รวมทั้งเริ่มหายใจเร็ว เธอจึงพยายามตั้งสติแล้วพยายามหาที่จอด แต่ก็ไม่สามารถหยิบมือถือโทรหาใครได้ เพราะมือเกร็งจีบไปหมดจากนั้นเธอก็พยายามลงกระจกลงเพื่อที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่ก็ไม่มีใครจอด จนแท็กซี่คันหนึ่งมาจอดเทียบข้างๆ แล้วเปิดกระจกถามเธอ แต่เธอก็พูดได้เพียงว่า "พี่ช่วยหนูด้วย หนูไม่ไหวแล้ว" ก่อนที่แท็กซี่จะลงมาถามอาการ เธอจึงให้ช่วยโทรหาคนในครอบครัว แต่ไม่มีใครรับสาย แท็กซี่จึงขับรถเธอเข้าไปจอดในปั๊มน้ำมัน เพราะเธอขับไม่ไหว

หลังจากนั้นแท็กซี่ก็พาเธอไปส่งโรงพยาบาล พอมือเธอเริ่มคลายได้ก็กดโทรศัพท์หาแม่แฟน จนรับสายเธอจึงวานให้โทรหาแม่ของเธอให่หน่อย จนมาถึงโรงพยาบาลหมอก็ต้องให้ใส่เครื่องช่วยหายใจ เพราะเธอหอบมาก แล้วฉีดยาไป 1 เข็ม โดยคนขับแท็กซี่ก็นั่งรออยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ก่อนที่พยายบาลจะอนุญาตให้เข้ามาหาเธอในห้อง

ซึ่งคนขับแท็กซี่ก็บอกว่ารถจอดอยู่ข้างหน้า ถ้าอาการดีขึ้นก็จะขอตัวกลับ เธอจึงให้ค่าเสียเวลา แต่คนขับแท็กซี่ไม่รับ พูดว่าไม่เป็นไร เธอจึงยกมือไหว้ขอบคุณ โดยเธอนั้นลืมขอเบอร์แท็กซี่ไว้ และอยากตอบแทนที่มาช่วยเหลือ แต่ไม่รู้จะติดต่อยัง เธอจำได้แต่รถแท็กซี่สีส้ม แต่จำทะเบียนไม่ได้

 

สาวเล่าประสบการณ์เกือบไม่รอด เพราะดื่มกาแฟ

CR.เจ๊ม้อยv+

สาวเล่าประสบการณ์เกือบไม่รอด เพราะดื่มกาแฟ

#ลดแรงลดกระหน่ำรับต้นเดือนคลิ๊ก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ