ข่าว

สาวสักลายงูเขียวรับสุดอับอายไม่กล้าออกนอกบ้าน ช่างสักเล่าอีกมุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดสาวสักลายงูเขียวรับสุดอับอาย ไม่กล้าออกนอกบ้าน ด้านช่างสักเล่าอีกมุม ร้านเสียหายถูกลูกค้ายกเลิกงาน

จากกรณีที่มีการแชร์โลกโซเชียลที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งมีการโพสต์ภาพและข้อความระบุไปสักลายรูปมังกรหรือพญานาค ทว่าแต่สิ่งที่ได้กลับเป็นลายคล้ายงูเขียวซึ่งไม่ตรงปกที่เจ้าของต้องการ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากนั้น

อ่านข่าว : สาวสุดช้ำ บอกให้ช่างสักพญานาคให้กลางหลัง แต่กลายร่างเป็นงูเขียวซะงั้น

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ น้องอ้อม อายุ 29 ปีสาวผู้โพสต์ภาพดังกล่าว เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ตนเคยไปสักกับช่างเจ ซึ่งลายสักได้ตามที่ต้องการ ต่อมาพี่สาวของตนต้องการสักลายมังกรเพื่อเสริมสิริมงคล เสริมบารมีตามความเชื่อ จึงแนะนำให้พี่สาวไปสักกับช่างคนนี้ เมื่อวันที่ 3 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา โดยมีการปริ๊นท์ภาพลายมังกรที่ต้องการให้กับช่างเพื่อเป็นแบบในการสัก

 

สุดท้ายพบว่าช่างสักลายมังกรไม่ตรงกับสิ่งที่พี่สาวต้องการและไม่ตรงกับภาพที่ให้เป็นแบบ จากนั้นมีการพูดคุยว่าให้ช่างแก้ลายสักดังกล่าว ซึ่งช่างยอมรับและยินดีที่จะสักลายใหม่ให้ ต่อมาตนติดต่อไปอีกครั้งเพื่อนัดวันแก้ลายสัก แต่กลับถูกช่างบ่ายเบี่ยงตลอด สุดท้ายไม่รับสาย ไม่อ่านไลน์ใด ๆ ตนจึงแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช  และทางตำรวจเรียกให้ช่างมาไกล่เกลี่ยที่โรงพัก ปรากฏว่าช่างคนนี้ไม่เดินทางมาโรงพัก จึงตัดสินใจนำเรื่องราวโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว นอกจากนี้ช่างยังเข้ามาคอมเมนต์หน้าเฟซบุ๊กด่าว่าตนทำลายชื่อเสียงและยังดูหมิ่นว่าตนเองเป็นผู้หญิงหากิน ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด   

 

ด้าน คุณสุ อายุ 32 ปีสาวผู้ที่สักเปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ตัดสินใจสักเพราะตามความเชื่อต้องการเสริมบารมี เสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง สุดท้ายลายสักที่ได้ไม่ตรงกับภาพที่ให้ช่างสัก ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกอายเป็นอย่างมาก ไม่กล้าออกนอกบ้าน ไม่กล้าใส่เสื้อเปิดหลังโชว์ลายสัก เพราะทุกคนที่เห็นลายสักพูดคำเดียวกันว่า ไม่ใช่ลายมังกร แต่เป็นลายงูเขียว เวลานี้ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะหากไปลบลายสักต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงหลักหมื่น ซึ่งตนไม่มีเงิน หากเป็นไปได้ตนขอความช่วยเหลือช่างสักในประเทศที่เก่ง มีความชำนาญ ช่วยแก้ไขลายสักดังกล่าวให้

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านสักที่เป็นข่าว พบช่างคนดังกล่าวได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังสักเสร็จ ลูกค้าไม่มีท่าทางที่ไม่พอใจ ต่อมาลูกค้าโทรศัพท์ขอแก้ไข ลายสักบอกว่าไม่ตรงกับภาพมังกรที่ต้องการ ตนก็ยินดีที่จะแก้ไขให้ แต่ขอให้แผลรอยสักหายดีก่อนแล้วค่อยแก้ไข ที่ผ่านมาตนมีการพูดคุยกับลูกค้าตลอด รวมทั้งขอโทษและยินดีที่จะแก้ไขให้ แต่สุดท้ายลูกค้าไปโพสต์ให้ร้านตนเสียชื่อเสียง ยอมรับว่าเครียดมากหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ลูกค้าที่นัดไว้ 3 รายยกเลิก ตนขอความเห็นใจ ขอให้ฟังความ 2 ข้าง ในขณะที่ภรรยากล่าวว่า โพสต์ดังกล่าวได้รับผลกระทบมากลูกค้ายกเลิกงานที่สำคัญลูก 2 คนที่เรียนชั้นประถมถูกเพื่อน ๆ ล้อ ๆ จนไม่อยากไปโรงเรียน

 

 

 

ภาพ/คลิป ทีมข่าวนครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ