ข่าว

แอมมี่ เล่านิทาน "ชายสาดสีกับชุดกากีที่แปดเปื้อน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอมมี่ เล่านิทาน "ชายสาดสีกับชุดกากีที่แปดเปื้อน" เผยว่าเมื่อทวงถามเงิน 35,000 บาทที่ประชาชนรวบรวมเงินมอบให้กับเจ้าหน้าที่หลังเกิดเหตุดังกล่าว ปรากฏว่าคำตอบของเจ้าหน้าที่ทำเอาเจ้าตัว งง ไปตามๆ กัน  

นักร้องหนุ่ม แอมมี่ เดอะบอกทอมบูลส์ เคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊กหลังจากที่โดนตำรวจฟ้องเรียกค่าชุดสาดสีเป็นเงิน 26,000 บาท นอกจานี้ยังมีค่า พ.ร.บ.ความสะอาดอีก 10,000 บาทหลังเจ้าตัวสาดสีใส่เจ้าหน้าที่ สน.สำราญราษฎร์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตาม แอมมี่ เดอะบอกทอมบูลส์ เผยว่าเมื่อทวงถามเงิน 35,000 บาทที่ประชาชนรวบรวมเงินมอบให้กับเจ้าหน้าที่หลังเกิดเหตุดังกล่าว ปรากฏว่าคำตอบของเจ้าหน้าที่ทำเอาเจ้าตัว งง ไปตามๆ กัน  

 

ทางเพจ The Bottom Blues ได้เคลื่อนไหวปม แอมมี่ เดอะบอกทอมบูลส์ สาดสีใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยระบุว่า 

 

"นิทานเรื่องชายสาดสี กับ ชุดกากีที่แปดเปื้อน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 14 นาย ทำการฟ้องชายสาดสีที่ทำให้เสียทรัพย์โดยปรับเป็นค่าชุดเครื่องแบบ 26,000 บาท เพิ่มเติมข้อหา พ.ร.บ.ความสะอาดค่าปรับ 10,000 บาท (ซึ่งเป็นค่าปรับสูงสุด) โดยให้เหตุผลว่าสีนั้นล้างออกยาก


แต่พอชายสาดสีทวงถามถึงเงินที่ประชาชนเคยรวบรวมไปให้ก่อนหน้านี้ทันทีหลังเกิดเหตุจำนวน 35,000 บาท เจ้าหน้าตำรวจกลับตอบว่า "เงินจำนวนนั้นไม่มีที่มา และไม่ใช่ในนามของชายสาดสี ไม่มีความหมาย" ฝากไว้ให้คิดนะครับ #ให้มันจบที่รุ่นเรา "

 

 

 

 

CR เพจ The Bottom Blues

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ