ข่าว

"บิณฑ์" แจงไลฟ์สดวัดเจดีย์ พร้อมขอโทษ16 จนท.โดนพักงาน ยันจะรับผิดชอบทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิณฑ์" แจงไลฟ์สดวัดเจดีย์ พร้อมขอโทษ16 จนท.โดนพักงาน ยันจะรับผิดชอบทุกคน

จากกรณี สหฤทธิ์ ชูรัตน์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันที่​ 13​ ก.ย.63​ บิณ​ฑ์​-เอกพันธ์​ บรรลือฤทธิ์ ​ได้ปรากฏ​กายในวัด​เจดีย์​เพื่อต้องการ​ภาพ​ ใช้แอบอ้างในการสร้างไอ้ไข่​ ทำให้​เจ้าหน้าที่​ต้องถูกพักงานทันที​ 16​ คน​ บุญหรือบาปถามใจคุณดู ในฐานะ​ที่คุณคือต้นเหตุ​ในปัญหา​ บิณฑ์-เอกพันธ์​จะข่วยเหลือครอบครัว​เขาอย่างไร

ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้โดยระบุว่า ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ ถึงเรื่องที่ทำให้ผมไม่สบายใจอย่างมาก กรณีวันที่13 กันยายน 2563 ที่วัดเจดีย์หรือวัดไอ้ไข่  ผมและคุณไทด์ ได้เข้าไปไลฟ์สด ซึ่งผมไม่มีเจตนาที่จะทำอะไรให้ทางวัดเสื่อมเสีย หรือหาผลประโยชน์จากทางวัด หรือหาผลประโยชน์จากไอ้ไข่เลย ใจผมแค่อยากจะช่วยวัดดอนใหญ่ ที่คลองหกปทุมธานี ยอมรับว่าต้องการขอบารมีไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์ ขอรูปปั้นไอ้ไข่ ของแท้ที่วัดเจดีย์ เพื่อนำไปบูชาตั้งที่วัดดอนใหญ่ ให้ชาวบ้านได้กราบไหว้ ขอบารมี ขอพรเท่านั้น ซึ่งไม่มีวัตถุประสงค์จะนำรูปปั้นไอ้ไข่ หรือเหรียญไอ้ไข่ วางจำหน่ายที่วัดดอนใหญ่ แต่มีผู้รายหนึ่งที่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับการทำพิธีปลุกเสกไอ้ไข่ฟรี เรื่องนั้นผมไม่ทราบจริงๆ และผมไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ และไม่ร้ว่าเป็นคนทางวัดดอนใหม่หรือเปล่า

และผมไม่สบายว่าทางเจ้าอาวาสสั่งพักงานเจ้าหน้าที่ 16 คน ต้องกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกคนด้วย วันที่ 17 ก.ย. นี้ จะลงไปที่วัดเจดีย์ ผมจะไปรับผิดชอบ ทั้ง 16 คน ที่โดนพักงาน จะกี่เดือน ผมจะไปรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด มันเหมือนทางนี้จะทำดี ก็ไปขอบารมี เพราะทุกคนรู้บารมีไอ้ไข่ แต่ไม่ได้จะทำอะไรมาขายเลย

ขอบคุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ , สหฤทธิ์ ชูรัตน์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ