บันเทิง

เพชร กรุณพล เคลื่อนไหวแล้ว หลังกลายเป็นหนุ่มฮอตชั่วข้ามคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพชร กรุณพล เคลื่อนไหวแล้ว หลังกลายเป็นหนุ่มฮอตชั่วข้ามคืน จน #เพชรกรุณพล มีการยกย่อง สนับสนุน ให้กำลังใจอย่างท่วมท้นมากกว่า 1 แสนทวิตฯ

จากกรณีที่ชาวทวิตเตอร์ต่างติด #เพชรกรุณพล ยกย่องหนุ่ม เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ นักแสดงคนดังว่าเป็นดาราคุณภาพและควรค่าแก่การยกย่อง พร้อมทั้งสนับสนุนอย่างท่วมท้น ทั้งเข้าไปให้กำลังใจในอินสตาแกรมส่วนตัว ช่วยโปรโมตร้านอาหารและคาเฟ่ของเจ้าตัวด้วยนั้น

อ่านข่าว : โซเชียลดัน #เพชรกรุณพล สนับสนุนผลงานยกเป็นดาราคุณภาพ เผยวีรกรรมโดนทัวร์ลงในอดีต

 

สำหรับ #เพชรกรุณพล ผุดขึ้นมาบนโลกทวิตเตอร์ชั่วข้ามคืน โดยแฮชแท็กดังกล่าวมีการทวิตฯไปมากกว่า 1 แสนกว่าทวิตฯ นอกจากนี้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าตัวเคยประกาศจุดยืนทางการเมืองเรียกร้องประชาธิปไตย จนตอนนั้นหนุ่ม เพชร กรุณพล ถูกปลดจากละคร ทัวร์ลงและเกิดผลกระทบอื่นๆ ตามมาจนไม่มีงานในช่วงนั้นด้วย ทำให้มีการเข้าไปซัพพอร์ตให้กำลังใจอย่างท่วมท้น จนเจ้าตัวทนไม่ไหว และได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว "ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้"

 

โดยไอจีส่วนตัวของหนุ่ม เพชร กรุณพล ได้โพสต์ภาพขณะนั่งอยู่ร้านคาเฟ่ของตัวเอง คือ ร้าน On A Cloud Cafe พร้อมระบุข้อความว่า "เซรั่มดูแลแค่หน้า เซมามั้ยหละจะดูแลทั้งชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ #onacloudcafe #madebykaroonpon #พี่เพชรท่องโลก #พี่เพชรเข้าครัว #พี่เพชรสายหวาน"

 

 

เพชร กรุณพล เคลื่อนไหวแล้ว หลังกลายเป็นหนุ่มฮอตชั่วข้ามคืน

 

 

CR IG : petchkaroonpon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ