ข่าว

ฉาวอีก รุ่นพี่ ม.ดัง ทำโทษรุ่นน้องจนถึงตาย ญาติเดือดโร่แจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาวโฉ่อีกแล้ว รุ่นพี่ ม.ดัง ภูเก็ต ทำโทษรุ่นน้องด้วยการวิ่งจนถึงตาย ซ้ำให้การเป็นลมเอง ญาติสุดทนโร่แจ้งความเอาผิด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 20 ส.ค. 2563 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ไกรสร บุญสระพัง" ได้โพสต์ภาพของนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "ขอพรอันสิ่งศักดิ์สิทธิ์บารมี ร.5 ร.9 กรมหลวงชุมพร สมเด็จพระพุฒจารย์โต ขอปาฏิหาริย์ให้หลานสาว น.ส.พรพิพัฒน์ เอียดดำ หายฟื้นกลับมาเป็นปกติด้วยเถิด น้องเกิดอาการช็อกหมดสติอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต"

 

หลังจากโพสต์เผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยส่วนใหญ่ขอให้น้องปลอดภัยและหายไวๆ ขณะที่อีกหนึ่งความคิดเห็นระบุว่า "รู้สาเหตุที่เกิดเรื่องขึ้น รู้สึกเสียใจมากเลยค่ะ ตอนแรกเฉยๆที่เด็กๆมาประท้วง ตอนนี้เข้าใจแล้ว เพราะระบบการรับน้องแบบนี้ ทำให้เกิดการสูญเสียที่น่าเศร้า เห็นคลิปกิจกรรมน้องแล้ว น้องเป็นคนมีความสามารถมากเลยค่ะ ต้องมาเรียนอนาคตดีๆไป"

 

 

ต่อมาหลังจากนั้นมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "อาร์ม เดอะสตาร์" ได้โพสต์ภาพของน้องนักศึกษาพร้อมกับระบุข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจครับ หมายเหตุ น้องเสียชีวิตจากการโดนรุ่นพี่ลงโทษด้วยการวิ่งจนช็อก เหตุมาจากการซ้อมหลีด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา พส.นส.ในพื้นที่ภูเก็ต ติดตามข่าวหน่อยนะ สงสารน้องจัง มาจบชีวิตอะไรแบบนี้" หลังจากที่มีการโพสต์ไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

 

ลงโทษรุ่นน้อง

 

อย่างไรก็ตามทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นช่วงเย็นของเมื่อวานนี้(20 ส.ค.) ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นอกจากนั้นทราบว่าวันนี้(21 ส.ค.) ทางญาติของผู้เสียชีวิตเตรียมเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองภูเก็ต และทางมหาวิทยาลัยดังกล่าวจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวในวันนี้เวลา 11.00 น.

 

 

 

Cr. Phuket Times ภูเก็ตไทม์ , โหดจัง จังหวัดภูเก็ต

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ