ข่าว

เปิดประวัติ บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร หลังถูกคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติ บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร สามีของดาราสาวคนดังอย่าง แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช หลังถูกคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด

กรณีที่เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยประกาศศาลสั่งล้มละลาย-พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด โดยหนึ่งในจำเลยนั้นมีนายสงกรานต์ กระจ่างเนตร ซึ่งเป็นสามีของดาราสาวคนดังอย่าง แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ด้วยนั้น

อ่านข่าว : ราชกิจจาฯ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดสามีคัทลียา แมคอินทอช

สำหรับนายสงกรานต์ กระจ่างเนตร หรือ บีบี๋ สามีของแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ทั้งคู่ครองรักกันมายาวนานกว่า 15 ปี และมีลูกด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วย น้องแมค , น้องคิน และน้องเนซซี่

 

นายสงกรานต์ กระจ่างเนตร เป็นประธานกรรมการ บริษัท เอสจี ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ "สานติ พูรา" ปากน้ำปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

 

ก่อนจะผันตัวมาลุยธุรกิจเกษตรกรรมและปศุสัตว์ปลอดสารในนามของ "สิรินทร์ฟาร์ม" กับที่ดินกว่า 50 ไร่ที่ จ.เชียงราย โดยผลิตภัณฑ์ของ "สิรินทร์ฟาร์ม" ที่มีวางจำหน่ายทั้งในเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ซูเปอร์มาร์เก็ตไฮเอนด์อย่างวิลล่า ร้านโจ สโลนส์ และบรรดาร้านขายเนื้อพรีเมี่ยม ไก่ปลอดสารของเขาได้รับคัดเลือกให้เป็นเมนูไก่ย่างอัลมาโตเน่ เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน Jamie’s Italian กรุงเทพฯ 

 

สงกรานต์ กระจ่างเนตร หรือ บีบี๋ เกิดที่ วอชิงตัน ดี.ซี. ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าเรียนหนังสือชั้นประถมที่โรงเรียนประจำเซนต์ เอดมุนด์ เรียนต่อระดับมัธยมที่โรงเรียนชาร์เตอร์ เฮาส์ ประเทศอังกฤษ

 

การศึกษา 

 

- ปริญญาตรี ด้านเศรษฐศาสตร์และการเมือง ที่ลอนดอน สคูล ออฟ อิโคโนมิกส์ แอนด์ โพลิติคอล ไซเอนซ์  จบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2

 

- - ปริญญาโท สาขาการเงินระหว่างประเทศที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สหรัฐอเมริกา

 

เริ่มงานครั้งแรกที่ ดอยต์ชแบงก์ สาขาฮ่องกง ก่อนลาออกจากงานมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ถือเป็นคนที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในแวดวงอสังหาริมทรัพย์

(ดูคลิป)

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ WoodyWorld , themomentum

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ