ข่าว

สาวสู้พิษโควิดไม่ไหว ขนของพาตูบ 2 ตัวขับรถกว่าพันกิโลฯกลับบ้านเกิด โซเชียลซูฮก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเจอพิษโควิด 7 เดือนสุดท้ายไม่ไหว ขนของพาตูบ 2 ตัวนั่งรถกว่าพันกิโลฯกลับบ้านเกิด โลกออนไลน์ชื่นชม พร้อมนับถือหัวใจ และขอบคุณที่ไม่ทิ้งสุนัขทั้ง 2 ตัวไว้ที่นั่น

เรื่องราวสุดน่ารักในกลุ่มเฟซบุ๊ก "กลุ่มรักหมาจัง" ซึ่งโลกออนไลน์ต่างชื่นชม และนับถือหัวใจหญิงสาวท่านนี้เป็นอย่างมาก เมื่อหญิงสาวท่านนี้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มากว่า 7 เดือน จนสุดท้ายไม่ไหว และต้องขอกลับไปตั้งหลักก่อน แต่ระยะทางพันกว่ากิโลกเมตรจาก ภูเก็ต-สุรินทร์ ซึ่งถือว่าไกลมากๆ แต่เธอก็จะไม่ลืมที่จะนำพาเจ้าตูบ 2 ตัวขึ้นรถกลับบ้านด้วย แม้ว่าจะหมาทั้ง 2 ตัวจะไม่เคยนั่งรถเลย แต่เธอก็พยายามหาวิธี เพื่อที่จะนำน้องหมาทั้ง 2 ตัวกลับ จ.สุรินทร์ ด้วย เพราะทิ้งไม่ลงจริงๆ

 

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nonny Yaneekla ได้โพสต์ผ่านกลุ่ม "กลุ่มรักหมาจัง" ข้อความว่า "ด้วยพิษโควิด เราสู้มาแล้ว 7 เดือน คงต้องถอยตั้งหลักก่อน สิ่งจำเป็นทิ้งไม่ลงก็หมานี้แหละ น้องหมาไม่เคยนั่งรถ จะทิ้งเขาไว้ก็ไม่ได้ ระยะทางพันกว่าโลเอาใจช่วยด้วยนะคะ" เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ และต่างชื่นชมหญิงสาวท่านนี้เป็นอย่างมาก ที่ไม่ทิ้งหมาทั้ง 2 ตัวไว้ที่นั่น บางคนก็สงสัยและตั้งคำถามว่า รถทัวร์สามารถให้สัตว์ขึ้นได้หรอ? ซึ่งเธอก็ได้ชี้แจงว่า เป็นรถของเธอเอง 

อ่านข่าว : ไทยพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 3 ราย

 

 

สาวสู้พิษโควิดไม่ไหว ขนของพาตูบ 2 ตัวขับรถกว่าพันกิโลฯกลับบ้านเกิด โซเชียลซูฮก

 

เรื่องนี้ ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้ติดต่อไปพูดคุยกับคุณต้อม ซึ่งเป็นสาวผู้โพสต์ดังกล่าว โดยขณะนี้เธออยู่ระหว่างเดินทาง และถึง จ.นครราชสีมาแล้ว และเธอก็ได้เล่าให้ทางเราฟังว่า เธอทำอาชีพเกี่ยวกับรับนักท่องเที่ยวชาวจีน หรือ ทัวร์จีน และรถทัวร์คันนี้ก็เป็นของเธอเอง เอาไว้สำหรับ นทท.กลุ่มนี้ 

 

คุณต้อม เล่าว่า นับตั้งแต่มีการระบาดของโรคโควิด-19 มีการปิดรับนักท่องเที่ยวไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม จนกระทั่งตอนนี้สิงหาคมแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แวว เมื่อไม่มีนักท่องเที่ยว ตนก็ไม่มีรายได้ พยายามทำอย่างอื่นเพื่อหารายได้จุนเจือไป แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว และต้องขอกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิดก่อน ซึ่งก็คือ จ.สุรินทร์ ก็ขนของย้ายกลับไปอยู่บ้านเพื่อตั้งหลัก แต่ครั้นจะทิ้งหมาไว้ที่นี่ก็ทำไม่ลง ในเมื่อเลี้ยงเขาแล้ว ก็ต้องเลี้ยงให้ถึงที่สุด หมาทั้ง 2 ไม่เคยขึ้นรถเลย เมื่อพาขึ้นรถทัวร์กลับบ้าน น้องก็วิ่งทั่วรถเลย จึงหาวิธีพยายามเอาของมากั้น เพื่อจำกัดบริเวณไม่ให้วิ่งพล่านไป-มา

 

ตอนนี้เหลืออีกประมาณ 200 กว่ากิโลฯ ก็จะถึงที่หมาย จ.สุรินทร์ คุณต้อมบอกว่า จำเป็นต้องขับรถเพื่อเดินทางต่อแล้ว เราจึงขอจบบทสนทนาไว้เพียงเท่านี้ ซึ่งเธอก็ปิดท้ายว่าตอนนี้น้องหมาทั้ง 2 ตัวปลอดภัยดี ซึ่งทางเราก็ขอให้พี่เขาเดินทางถึงบ้าน จ.สุรินทร์ อย่างปลอดภัยด้วยนะครับ  

 

 

สาวสู้พิษโควิดไม่ไหว ขนของพาตูบ 2 ตัวขับรถกว่าพันกิโลฯกลับบ้านเกิด โซเชียลซูฮก

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก : Nonny Yaneekla

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ