ข่าว

"ต๊ะ นารากร" เดือดจัด ประณาม "หม่อมถนัดแดก" แฉพฤติกรรมให้ทุกคนได้รับรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต๊ะ นารากร" เดือดจัด ประณาม "หม่อมถนัดแดก" แฉพฤติกรรมให้ทุกคนได้รับรู้ แม้คุณจะลบคลิปออกไป แต่เราจะเล่าถึงการกระทำอันต่ำช้าของคุณ

ทัวร์ลงไม่หยุดเลยทีเดียว หลังจาก "หม่อมถนัดแดก" ได้โพสต์คลิปเมนูสุดพิสดาร ลงในเพจของตนเอง กับเมนู "ไก่หลุม" ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัว ต้องลบคลิปดังกล่าวออกจากเพจไป  และออกมาชี้แจงผ่านเพจว่า ไก่ที่กินในคลิปไก่กะทิ กับไก่ที่ฝัง คนละตัวกันนะครับ ไก่ที่ฝัง ทีมงานเอามาฝังแค่ห้านาทีก่อนถ่ายคลิป และมันยังปลอดภัยดี  และล่าสุด ก็ได้นำคลิปไก่ตัวดังกล่าวเอามาให้ชาวเน็ตได้ดูกันว่ายังปลอดภัย 

อ่านข่าว : "หม่อมถนัดแดก" เปิดใจถึงเมนูไก่หลุม จนโดนถล่มเละ ลั่นจะไม่ทำอะไรที่สะเทือนใจอีก

"ต๊ะ นารากร" เดือดจัด ประณาม "หม่อมถนัดแดก" แฉพฤติกรรมให้ทุกคนได้รับรู้

ล่าสุดผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "ต๊ะ นารากร" ติยายน ทนไม่ไหว ขอออกมาประณามการกระทำของ "หม่อมถนัดแดก"
ที่ทำคลิปดูถูกคนดู ทรมานสัตว์ แม้คุณจะลบคลิปออกไป แต่เราจะเล่าถึงการกระทำอันต่ำช้าของคุณ

"ต๊ะ นารากร" เดือดจัด ประณาม "หม่อมถนัดแดก" แฉพฤติกรรมให้ทุกคนได้รับรู้

ขอประนามพวกหากินกับการทำ content ดูถูกคนดู ทรมาณสัตว์ แถมยังหยาบคาย เอาชื่อผู้ใหญ่ที่มีคุณูปการต่อวงการอาหารไทย มาล้อเลียน ตั้งเป็นชื่อร้านอาหารของตัวเอง หลายครั้งแล้วนะ เราจะไม่ทนอีกต่อไป กับการกระทำของ “หม่อมถนัดแดก” แม้คุณจะลบคลิปออกไป แต่เราจะเล่าถึงการกระทำอันต่ำช้าของคุณ ให้สาธารณชนรับรู้กันทั่ว

คลิปที่เป็นดราม่า จนต้องลบออกไปคือ การทำเมนู “ไก่กะทิ” หรือ “ไก่หลุม” นายคนนี้ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูป แสดงการทำไก่กะทิ ดังนี้

1)เริ่มจากขุดดิน แล้วเอาไก่เป็นๆ ไปฝังดิน ให้เฉพาะคอไก่โผล่พ้นดินออกมา

2)เอาน้ำกะทิกรอกปากไก่แทนอาหาร เป็นเวลา 2 สัปดาห์

3)แล้วขุดเอาไก่ขึ้นมา ไก่ที่ขุดขึ้นมานี่น่าเวทนามาก สภาพคือขนร่วงหมดตัว แล้วเอาไก่ที่ขุดจากหลุมไปเชือดทำอาหาร

ด้วยความเชื่อว่า จะทำให้ได้เนื้อไก่ที่ชุ่มกะทิ หวานหอม ขอด่าหน่อยเหอะ ประสาทแดก มันผิดหลักวิทยาศาสตร์ เพราะกะทิที่ไก่กินเข้าไป จะถูกดูดซึมผ่านลำไส้ ย่อยและเป็นสารอาหารหล่อเลี้ยงร่างกายแต่เมื่อไก่ถูกฝังทั้งเป็นในหลุม กินแต่กะทิอย่างเดียว ไม่ได้ออกแรงอะไร กะทิที่ไก่กินเข้าไป ก็กลายเป็นไขมันพอกตามร่างกาย ทำให้ไ่ก่อ้วน ไม่ได้ฉ่ำเนื้อกะทิอะไรหรอกแถมยังเป็นการผลิตอาหารที่โหดร้าย และสุดแสนจะทรมาณ โกรธมาก 

CR.นารากร ติยายน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ