ข่าว

สาวโพสต์ระบาย เห็นถังในห้องน้ำผิดสังเกตุ พอรู้ความจริง รีบย้ายออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์ระบาย เห็นถังในห้องน้ำผิดสังเกตุ สุดท้ายรู้ความจริง เจ้าของห้องแอบย่องเข้ามาอาบน้ำ จึงขอเงินจ่ายค่าเช่าล่วงหน้าคือ เจ้าของบ้านแจ้ง "ไม่คืนเงิน เนื่องจากอยู่ไม่ครบ 6 เดือน"

เป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลนำเรื่องมาปรึกษาในโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอเข้าพักบ้านเช่าแห่งหนึ่งแต่สังเกตพบว่า ถังในห้องน้ำ มีน้ำเพิ่มขึ้นเองทุกวัน

จนในที่สุดรู้ความจริง ว่าเจ้าของห้องแอบเข้ามาใช้ห้องของเธอทุกวัน เมื่อขอคืนค่าเช่าล่วงหน้า เจ้าบ้านกลับไม่ยอมคืนให้ โดยโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ผ่าน เพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ระบุว่า สวัสดีคะแอด ขอสอบถามความคิดเห็นหน่อยคะ เรื่อง ญ ได้ไปขอเช้าห้องพักในรั้วบ้านหลังหนึ่ง (มีป้ายติด มีห้องว่างให้เช่า)ใน อ.วาริน เจ้าของบ้านแจ้ง ให้จ่ายมัดจำล่วงหน้า 1 เดือน อยู่ครบ 6 เดือนขึ้นไป ถึงจะมีสิทธิ์ได้เงินคืน

เข้าพักได้ 7 วัน พบว่า มีคนเข้าห้อง เนื่องจากระดับน้ำในห้องน้ำเพิ่มเองทุกวัน และล่าสุด คือตั้งใจใช้น้ำให้ลดน้อยที่สุดเพื่อจะทำความสะอาดถังน้ำ ก่อนออกจากห้องตอนเช้า และกลับเข้าห้องตอนเย็น ปรากฎว่า น้ำในถังเพิ่มอีก และถังสะอาดมาก เลยสอบถามไปยังเจ้าของบ้าน

สาวโพสต์ระบาย เห็นถังในห้องน้ำผิดสังเกตุ พอรู้ความจริง รีบย้ายออก

คำตอบที่ได้คือ เจ้าของบ้านยอมรับ เปิดเข้าห้อง ในเวลาที่เราไม่อยู่ (ทรัพย์สินไม่เสียหาย) แต่เข้าโดยไม่แจ้งให้ ญ ผู้เช่ารู้ล่วงหน้า และปกปิด ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ญ ผู้เช่ารู้สึกหวาดกลัว ไม่ปลอดภัยต่อทรัพย์สิน และชีวิต จึงขอเงินจ่ายค่าเช่าล่วงหน้าคือ เจ้าของบ้านแจ้งไม่คืนเงิน เนื่องจากอยู่ไม่ครบ 6 เดือน จึงอยากปรึกษาว่า เราควรทำอย่างไร"

โดยสุดท้ายเธอก็รีบย้ายของออกมาในที่สุด เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะเจ้าของบ้านนั้นเป็นผู้ชาย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ