ข่าว

"หม่อมถนัดแดก" เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่าเมนูไก่หลุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หม่อมถนัดแดก" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอดราม่าเมนูไก่หลุม แจงลบคลิปออกแล้ว

จากกรณีประเด็นดราม่าที่ทางเพจกรีน ฮันเตอร์ Green Hunter ได้แชร์เมนูสุดพิสดาร โดยระบุข้อความว่า คลิปใหม่ของรายการ "หม่อมถนัดแดก" ทำเมนูไก่หลุม คือนำไก่มาฝังดินให้โผล่แต่หัว ฝังไว้สองสัปดาห์ ให้ตากแดด ให้อดข้าวอดน้ำ แต่ให้กินแต่น้ำกะทิที่ทยอยหยอดให้

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช และนก

อ่านข่าว - ชาวเน็ตไม่ถูกใจสิ่งนี้ หลัง"หม่อมถนัดแดก" ทำเมนูไก่หลุม

พอครบสองสัปดาห์ขุดขึ้นมาไก่จะขนร่วง และได้เนื้อไก่ที่ชุ่มกะทิ แล้วเอาไก่ไปย่าง เมนูนี้เคยได้ยินมานานแล้วสมัยเด็กๆ บางคนก็บอกว่า ก็ไม่ได้ทำให้อร่อยขึ้นมากไปกว่าใช้วิธีการหมัก ผมไม่ใช่คนโลกสวยนะ ผมก็เป็นคนที่ตกปลากิน เคยเชือดไก่กิน และเคยล้มหมูด้วยสมัยอยู่บ้านม้งบนดอย ผมเข้าใช้เรื่องห่วงโซ่อาหาร วิถีธรรมชาติ และการดำรงชีวิต แต่เมนูลักษณะนี้มันเกินเลยไปจากคำว่าการดำรงชีวิต เกิดเป็นมนุษย์ควรมีเมตตา ไม่ได้หมายถึงงดเว้นการฆ่าสัตว์ แต่การดำรงชีพมันควรมีความการุณต่อสัตว์ที่เป็นอาหารบ้าง ควรมีกรรมวิธีการฆ่าที่รวดเร็ว ไม่ทารุณ ไม่ควรทรมานผู้ที่ด้อยกว่า หรือผู้ที่ไม่มีทางสู้ เพื่อตอบสนองกิเลสตัญหาของตัวเอง กรณีนี้น่าจะเข้าข่ายข้อหาทารุณกรรมสัตว์ได้หรือไม่ เนื่องจากไม่ใช่การเลี้ยงไก่เพื่อเชือดกินโดยปกติ แต่เป็นการทรมานสัตว์ถ่ายทำเพื่อผลประโยชน์ส่วนตนจากค่าโฆษณา

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, หมวก และสถานที่กลางแจ้ง

ซึ่งล่าสุดทางเพจ หม่อมถนัดแดก ได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลื่อนไหวว่า "คลิปนี้ ได้ลบออกไปแล้วน่ะครับ" พร้อมชี้แจงเพิ่มเติมว่า ต้องขออภัยหากทำให้หลายท่านไม่สบายใจ ต่อไปจะระวังให้มากขึ้นครับ

"หม่อมถนัดแดก" เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่าเมนูไก่หลุม

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ