ข่าว

ลุงสุดช้ำ มิจฉาชีพมาขอเข้าห้องน้ำ ก่อนฉวยโอกาสฉกเงินเก็บก้อนสุดท้ายหนีไปดื้อๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงสุดช้ำ มิจฉาชีพมาขอเข้าห้องน้ำ ก่อนฉวยโอกาสฉกเงินเก็บก้อนสุดท้ายหนีไปดื้อๆ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์เตือนภัย เกี่ยวกับมิจฉาชีพ ที่ทำท่าทีเข้าไปคุยกับชาวบ้านพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา แล้วใช้จังหวะทีเผลอแอบเข้าไปขโมยของในบ้านจำนวนหลายหลัง และขอให้ชาวบ้านให้ระวังหญิงและชายลักษณะอ้วน ผิวดำ-แดง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของผู้เสียหายที่บ้านดอนมะนาว หมู่ 11 ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อสอบถาม พูดคุยกับผู้เสียหาย ได้เล่าว่า มิจฉาชีพได้แกล้งพูดคุยซื้อ-ขายของ ก่อนขอไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็ได้ก่อเหตุฉกเงินไปนับหมื่น และหนีขึ้นมอเตอร์ไซค์ไป

 

นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 56 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนั้นมีผู้หญิงวัยกลางคนลักษณะอ้วนท้วม ผิวดำ-แดง เข้ามาคุยกับตนว่าจะให้ไปรับของเก่าในอีกหมู่บ้านและขอเบอร์โทรศัพท์ ตอนนั้นตนกำลังนั่งทำไฟฟ้าอยู่หน้าบ้านก็บอกหญิงคนนี้ให้รอสักครู่ จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ จึงบอกว่าห้องน้ำอยู่หลังบ้านให้เดินไปเข้าได้เลย

 

ผ่านไปได้ประมาณ 5 นาที หญิงคนดังกล่าวเดินออกมาและบอกตนว่าไปก่อนมีงานด่วนต้องรีบไป ตนจึงถามว่าแล้วไม่เอาเบอร์โทรศัพท์ไว้เหรอ มิจฉาชีพจึงบอกว่าไม่เป็นไรและขับรถหนีไป จนกระทั่งแม่ตนเอง ซึ่งนั่งอยู่หลังบ้านได้สังเกตเห็นประตูหลังบ้านเปิด จึงได้เดินเข้าไปดูที่ตู้ปรากฏว่าเงินที่เก็บไว้ในตู้หายไป 13,800 บาท

 

แม่ตนจึงได้เดินมาบอกว่า คนที่มาเข้าห้องขโมยเงินไป ตนจึงรีบขับรถตามไปพบเห็นแต่มิจฉาชีพได้ขับรถหนีจนตนเองตามไม่ทัน หลังกลับมาบ้านตนเองได้ไปแจ้งความทันทีที่สภ.สีคิ้ว และเงินที่สูญหายตนเองก็เสียดาย เพราะเป็นเงินก้อนสุดท้ายที่เก็บไว้จ่ายประกันชีวิต วอนตำรวจเร่งติดตามจับให้ได้และเตือนเพื่อนบ้านหากพบบุคคลดังกล่าวให้แจ้งตำรวจจับได้ทันที

 

 

 

ลุงสุดช้ำ มิจฉาชีพมาขอเข้าห้องน้ำ ก่อนฉวยโอกาสฉกเงินเก็บก้อนสุดท้ายหนีไปดื้อๆ

 

ลุงสุดช้ำ มิจฉาชีพมาขอเข้าห้องน้ำ ก่อนฉวยโอกาสฉกเงินเก็บก้อนสุดท้ายหนีไปดื้อๆ

 

 

 

ภาพ/ชำนิ กุลโคกกรวด ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ