ข่าว

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์สาเหตุ ลบไลฟ์สด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์สาเหตุ ลบไลฟ์สด มือไปโดนปุ่มลบ

กรณีประเด็นดราม่าให้พูดถึงไม่รู้จบ สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากเพิ่งจะออกมาชี้แจงเรื่องดราม่าคอนเสิร์ตที่ จ.กระบี่ และ จ.นครศรีธรรมราช ที่เกิดประเด็นร้อนไม่มีการเว้นระยะห่างและใส่หน้ากากอนามัย จากนั้นไม่นานก็มีงานเข้า จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายเมื่อ เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มภาคใต้ ออกมาไลฟ์สดแฉ หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกัน แต่สุดท้ายไม่เป็นอย่างที่พูดไว้ จนทำให้แฟนคลับอีกฝ่ายเข้ามาโจมตี ด่าทอหยาบคาย นักร้องหนุ่มภาคใต้ อย่างหนักเกินที่เขาจะรับได้จึงออกมาแฉทั้งหมด

 

ส่วนช่วงที่ทำเพลงฟิตเจอริ่งกับลิลลี่ น้องสาวเจนนี่ ในเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอฯ" ที่ตอนนี้ทะลุหลัก 349 ล้านวิวไปแล้ว ติ๊กยังเคยเตือนด้วยความหวังดีไปด้วยซ้ำ "ตอนนั้นผมก็แนะนำไปว่า อย่าลืมเซ็นสัญญาให้เรียบร้อยนะ ยังไม่รู้หรอกว่าเพลงจะดังหรือไม่ดัง แต่จะได้ไม่มีปัญหากันภายหลัง แต่น้องก็ไม่ได้ทำ บอกเชื่อใจกัน"

ย้ำว่าขณะนี้ เก้า ยังไม่ได้เป็นนักร้องในสังกัดของเขาแต่อย่างใด แต่นับถือกันเหมือนพ่อลูก และดูแลงานให้ พาไปออกคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ รวมทั้งหาบ้านเช่าให้อยู่กับพี่ๆ เพราะบ้านเดิมเก้า อยู่ที่พัทลุง

"สิ่งที่ผมยืนยันได้ ผมอยากบอกว่า เก้าเป็นคนไม่เอาเปรียบใคร คนใต้เหมือนกันด้วย อยู่ในวงการเดียวกัน เพราะฉะนั้น ไม่อยากให้มีเรื่องมีราวกันนะ ถ้าคนเราทำอะไรถูกต้อง ไม่เห็นแก่ตัว คิดหน้าคิดหลังให้ดี ภาพลักษณ์ก็จะออกมาอย่างที่เราทำ  ผมฝากไว้แค่นี่แหละครับ"

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์สาเหตุ ลบไลฟ์สด

ต่อมา  ในเพจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไลฟ์สด ผ่านเพจ  น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ระบุชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า 70 /30 ไม่ใช่สัญญาใจเป็นข้อเสนอให้เก้า เกริกพล เค้ามาอยู่ในค่ายซึ่งทาง ครอบครัวน้องไม่รับ ต้องบอกว่าที่สัญญาใจไม่มีอยู่จริง พร้อมบอกว่าเพจที่เปิดประเด็นบอกกับทางเจนนี่ว่า แม่น้องเป็นคนส่งข้อมูลให้ 

ส่วนเรื่องเงิน 500 ที่ไปออกรายการ เจนนี่บอกถ้าได้น้อยก็ให้น้อย ถ้ารายการให้ถึงหมื่นบาทไม่มี 500 แน่นอน แต่ถ้ารายการไหนน้อบจริงๆ ก็มี 500 และที่สำคัญทางเราไม่บังคับให้น้องมาออกรายการ แต่น้องมาเราก็ช่วยค่าน้ำมัน

ซึ่งภายหลังไลฟ์เสร็จ คลิปก็หายไปซึ่งหลายคนก็คาดว่าอาจลบออก เพราะอะไรไม่มีใครทราบ จนทำให้ทวิตเตอร์ระอุหนักถามว่าทำไมต้องลบ หรือกลัวโดนจับผิด แต่ก็เป็นไปตามคาดเพราะหลายเพจแคปไว้ทั้งหมด จนล่าสุด เจนนี่ เคลื่อนไหวทันที ระบุว่า เมื่อกี้หนูมือสั่นคงกดไปโดนปุ่มลบนะคะ เลยขออนุญาตแชร์ เรื่องแถลงทั้งหมดที่เพิ่งไลฟไปนะคะ

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์สาเหตุ ลบไลฟ์สด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ