ข่าว

ปริศนา พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา ไม่มีใครรู้มาทำอะไรที่เชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.ภ.5 ยัน พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จยย. เฉี่ยวชนกัน ดำเนินคดีคู่กรณีแล้ว แต่ยังเป็นปริศนา ไม่มีใครรู้มาทำอะไรที่เชียงใหม่

31 กรกฎาคม 2563 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 (ผบช.ภาค 5) เปิดเผยกรณี นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพยานปากเอกพลิกคดี นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทธุรกิจชื่อดัง ขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ประสบอุบัติเหตุก่อนเสียชีวิตกะทันหันท่ามกลางประเด็นร้อนไม่ฟ้องคดีเด็ดขาด ว่า ได้รับรายงานอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันบนถนนห้วยแก้ว คืนวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายจารุชาติ มาดทอง

 

จากการตรวจสอบการเกิดอุบัติเหตุพบว่า นายจารุชาติ พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนห้วยแก้วและเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของ นายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี ทำให้นายจารุชาติที่ไม่ได้สวมหมวกนิรภัยล้มลงศีรษะกระแทกพื้นผิวถนน เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายสมชายได้รับบาดเจ็บ

ผบช.ภาค 5 กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่สืบสวนของกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งได้เข้าทำการสืบสวนร่วมกับสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ และ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ซึ่งได้หลักฐานที่ตรวจกันจากภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุไว้ ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้น เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย และเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีกับนายสมชาย คู่กรณี เรียบร้อยแล้ว

 

อ่านข่าว - นิติวิทยาศาสตร์เคลียร์ปม พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา เสียชีวิตกะทันหัน

 

ขณะเดียวกัน พนักงานสืบสวนอยู่ระหว่างการสืบสวนอย่างละเอียดว่านายจารุชาติ พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา ทำงานที่ไหนอย่างไร เนื่องจากญาติพี่น้องของนายจารุชาติยังไม่ทราบว่านายจารุชาติทำงานที่ไหน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

อ่านข่าว - พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา หลัง 1 มิถุนายน 2560 ไม่มีประวัติเดินทางออกไปไหน

 

พยานปากเอกพลิกคดี, บอส อยู่วิทยา

 

(คลิป) ปริศนา พยานปากเอกพลิกคดี บอส อยู่วิทยา ไม่มีใครรู้มาทำอะไรที่เชียงใหม่

 

 

CR : ข่าว - นิศานาถ กังวาลวงศ์ , คลิป - สุพีร์ สังหรานนท์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ