ข่าว

ทนายรณณรงค์ จี้ สตช.สอบการตาย "จารุชาติ มาดทอง" ให้ชัด ลั่นเสมือนมีคนปิดปากพยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายรณณรงค์ จี้ สตช.สอบการตาย "จารุชาติ มาดทอง" ให้ชัด ลั่นเสมือนมีคนปิดปากพยาน คนตายคือคนที่รักษาความลับได้ดีที่สุด

จากกรณี สำนักข่าวอิศรรายงานข้อมูลถึง พยานปากเอก คดี "บอส อยู่วิทยา" นายจารุชาติ มาดทอง ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตกะทันหัน วันที่ 30 กรกฎาคม 2563  ซึ่งนายจารุชาติได้เข้าให้ปากคำวันเดียวกันกับ พลอากาศโทจักกฤชถนอม กุลบุตร เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562  (หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 7ปี) ยืนยันว่า เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และนายวรยุทธ ขับรถด้วยความเร็วแค่ 50-60 กม./ชม.  

อ่านข่าว : เปิดคลิปนาทีรถ "จารุชาติ มาดทอง" เกิดอุบัติเหตุ ตำรวจยันไม่เกี่ยวคดี "บอส อยู่วิทยา" 

ขณะที่ในวันนี้ ครอบครัว นายจารุชาติ มาดทอง ได้เดินทางมารับศพ โดยลูกสาวของนายจารุชาติ​ อายุ 15 ปี เปิดเผยว่า ไม่ได้เจอพ่อมานานหลายเดือน ล่าสุดที่เจอกันก็คือวันเกิดของตนเอง เมื่อเดือนมิถุนา​ยนที่ผ่าน​มา และเป็นครั้งเดียว​ที่เจอกัน เพราะคุณ​พ่อทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง  โดยคุณ​พ่อพึ่งไปทำงานที่ไต้หวันอยู่ 3 - 4 ปี จนกลับมาทำงานที่​เชียงใหม่​ และมาเสียชีวิต​ใน​ที่สุด ส่วนเรื่องคดี บอส อยู่วิทยา​ ที่คุณพ่อมีส่วนเกี่ยวข้อง​เป็นพยานปากเอก ยอมรับว่า ไม่ทราบเลย เพราะคุณพ่อไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง และไม่เคยรู้ว่าคุณพ่อไปเป็นพยานในคดีดังกล่าว

ด้านทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงคดีดังกล่าว โดยเผยว่า 

ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องตรวจสอบกรณีการเสียชีวิตของพยานปากเอกคดีบอส วรยุทธ ให้ชัดเจนว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีชื่ออยู่ในบุคคลที่จะถูกหลายหน่วยงานตรวจสอบว่าเป็นพยานเท็จหรือไม่ 
นอกจากนี้การเสียชีวิตของพยานปากเอกจะส่งผลให้คณะกรรมการที่หลายฝ่ายตั้งมาทำงานได้ยากลำบากมากขึ้นเสมือนมีคนปิดปากพยาน คนตายคือคนที่รักษาความลับได้ดีที่สุด อย่างไรก็ตามผมของแสดงความเสียใจกับญาติของผู้ตายจริงๆ

ทนายรณณรงค์ จี้ สตช.สอบการตาย "จารุชาติ มาดทอง" ให้ชัด ลั่นเสมือนมีคนปิดปากพยาน

CR.รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ