ข่าว

ตร.ย้ำชัด พยานสำคัญคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติออกมาชี้แจงกรณีการเสียชีวิตของ นายจารุชาติ มาดทอง พยานสำคัญในคดีของ บอส อยู่วิทยา หลังประสบอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คู่กรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ 

พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ขอเปิดเผยถึงกรณีพยานคดี บอสกระทิงแดง หรือ "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิต ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จว.เชียงใหม่ ว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 01.30 น. พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนบริเวณ ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พนักงานสอบสวน จึงได้ประสานไปยังแพทย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบนายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40ปี และคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บ  จึงได้ประสานคนเจ็บทั้ง 2ราย ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ต่อมานายจารุชาติฯ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลฯ

อ่านข่าว เปิดคลิปนาทีรถ "จารุชาติ มาดทอง" เกิดอุบัติเหตุ ตำรวจยันไม่เกี่ยวคดี "บอส อยู่วิทยา"

 

 รองโฆษก กล่าวต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวเบื้องต้นพบว่าเป็นอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากการขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเฉี่ยวชนกันของคู่กรณีโดยขณะนี้ในส่วนของนายจารุชาติ อยู่ระหว่างชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป และคู่กรณีได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป โดยทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป  คดีดังกล่าวได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ  รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้คงต้องรอรายงานผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ  เพื่อพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ตร.ย้ำชัด พยานสำคัญคดี "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ