ข่าว

กรรมการผู้จัดการ บ.เครื่องเขียนยี่ห้อดัง ลั่นรับทุกความเชื่อทางการเมืองเข้าทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุหฤท สยามวาลา กรรมการผู้จัดการ ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด ธุรกิจเครื่องเขียนยี่ห้อดัง ลั่นรับทุกความเชื่อทางการเมืองเข้าทำงาน ไม่แบ่งแยก อยากทำงานกับคนเก่ง

เฟซบุ๊กของ สุหฤท สยามวาลา นักร้อง นักดนตรี นักจัดรายการวิทยุ และเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทเครื่องเขียนยี่ห้อดัง ประกาศรับทุกความเชื่อทางการเมืองเข้าทำงาน เหน็บแรงบุคคลที่ไม่รับพนักงานเพราะความเชื่อทางการเมืองนั้น คนคนนั้นเป็นเจ้านายที่แย่มาก

 

"ในฐานะที่ผมเป็นผู้บริหารบริษัทผมเปิดรับพนักงานทุกความเชื่อทางการเมืองครับ อนาคตการเจริญเติบโตทางการงาน ชีวิต รายได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถมากกว่าความเชื่อเรื่องการเมือง เชื่ออะไรทางการเมืองได้เต็มที่ ใช้ชีวิตและความสามารถสร้างอนาคต คงจะไม่มีวันแบ่งแยกเด็ดขาด มามะ อยากทำงานกับคนเก่ง

 

แล้วถ้าใครมีลูกน้องเก่งๆ เสนอโครงการดีๆ ....แล้วดันไม่อนุมัติเพราะความเชื่อเรื่องการเมือง คุณก็เป็นเจ้านายที่แย่มากนะครับ องค์กร ชีวิต การเจริญเติบโตในแต่ละองค์กร ไม่ควรยึดติดเรื่องความเชื่อทางการเมืองจนมาบั่นทอนอนาคตของการทำงานครับ

 

สุหฤท สยามเดินหน้าไม่ดับอนาคตมาสร้างกัน"

 

 

 

 

 

สำหรับ สุหฤท สยามวาลา นอกจากเป็นดีเจ นักร้อง หรือนักดนตรีแล้วนั้น เขายังเป็นถึงกรรมการผู้จัดการบริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด เป็นธุรกิจที่ผลิตพวกเครื่องเขียน อุปกรณ์ต่างๆ ทั้ง ปากกา ดินสอ สีไม้ ลิควิด แฟ้ม ฯลฯ ซึ่งธุรกิจอื่นๆ ในเครือ บริษัท ดี. เอช. เอ. สยามวาลา จำกัด นั้น ซึ่งเราอาจจะคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดีก็มีทั้ง Elephant , Renaissance , MASTER ART , elfen Export Quality , QuanTum และ ARTIFACT

 

 

 

กรรมการผู้จัดการ บ.เครื่องเขียนยี่ห้อดัง ลั่นรับทุกความเชื่อทางการเมืองเข้าทำงาน

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก DJ Suharit Siamwalla

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ