ข่าว

ลูกสาวร่ำไห้รับศพไม่รู้เรื่องพ่อ พยานปากเอก พลิกคดี บอส อยู่​วิทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ​ทางถนนที่เชียงใหม่​ ลูกสาว​ร่ำไห้รับศพ ยืนยัน​ ไม่รู้เรื่องพ่อมีส่วนเกี่ยวข้อง พยานปากเอก พลิกคดี บอส อยู่​วิทยา

30 กรกฎาคม 2563 กลายเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาอีก เมื่อเวลา 14.00 น. มี​ราย​งานว่า​ นายจารุชาติ​ มาดทอง อายุ 40 ปี ซึ่งมีชื่อปรากฏเป็นพยานปากเอก​ 1 ใน 2 คน ที่ให้การว่า นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา​ ขับรถไม่เกิน 80 กม./ชม. จนทำให้อัยการสั่งไม่ฟ้อง เสียชีวิต​แล้ว จากอุบัติเหตุ​ทางถนนเมื่อคืนวานนี้ โดยลูกสาวและญาติได้เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาล​มหาราช​นครเชียงใหม่​ อ.เมือง จ.​เชียงใหม่​

 

ลูกสาวของนายจารุชาติ​ อายุ 15 ปี เปิดเผยว่า วันนี้มารับศพคุณ​พ่อ ซึ่งไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน ล่าสุดที่เจอกันก็คือวันเกิดของตนเอง เมื่อเดือนมิถุนา​ยนที่ผ่าน​มา และเป็นครั้งเดียว​ที่เจอกัน เพราะคุณ​พ่อทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง โดยคุณ​พ่อพึ่งไปทำงานที่ไต้หวันอยู่ 3 - 4 ปี จนกลับมาทำงานที่​เชียงใหม่​ และมาเสียชีวิต​ใน​ที่สุด ส่วนเรื่องคดี บอส อยู่วิทยา​ ที่คุณพ่อมีส่วนเกี่ยวข้อง​เป็นพยานปากเอก ยอมรับว่า ไม่ทราบเลย เพราะคุณพ่อไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง และไม่เคยรู้ว่าคุณพ่อไปเป็นพยานในคดีดังกล่าว

 

ขณะที่ญาติ​นายจารุชาติ​ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นญาติข้างบ้าน ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เมื่อก่อนทำงานอยู่กรุงเทพ​ฯ และ 3 - 4 ปีหลัง ได้ไปทำงานที่ไต้หวัน จนล่าสุดทราบข่าวว่ามาทำงานในจังหวัด​เชียงใหม่ ​เป็นพ​นักงาน​ขับรถ แต่ก็ไม่ทราบว่าทำงานที่ไหน และลักษณะ​งานเป็นอย่างไร ส่วน​เรื่องอุบัติเหตุ​ก็ยังไม่ทราบรายละเอียด​ รู้แต่เพียง​ว่า​ต้องมารับศพ

 

อ่านข่าว - ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โผล่ชี้คดี บอส อยู่วิทยา จบแล้ว รวมทั้งประเทศไทยด้วย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ