ข่าว

ด่วน "จารุชาติ มาดทอง" พยานปากเอก "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "จารุชาติ มาดทอง" พยานปากเอก "บอส อยู่วิทยา" เสียชีวิตกะทันหัน

สำนักข่าวอิศรารายงานข้อมูลถึง พยานปากเอก คดี "บอส อยู่วิทยา" นายจารุชาติ มาดทอง เสียชีวิตกะทันหัน วันที่ 30 กรกฎาคม 2563  ซึ่งนายจารุชาติได้เข้าให้ปากคำวันเดียวกันกับ พลอากาศโทจักกฤชถนอม กุลบุตร เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562  (หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 7ปี) ยืนยันว่า เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และนายวรยุทธ ขับรถด้วยความเร็วแค่ 50-60 กม./ชม. 

ในช่วงสายวันที่ 30 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา ได้ติดต่อไปยัง นายเกษม เชื้อเมืองพาน ผู้ใหญ่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ตามเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ใน เว็บไซต์ อบต.ม่วงคำ  อ.พาน จ.เชียงราย  เพื่อตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับ นายจารุชาติ มาดทอง

เบื้องต้น นายเกษม เชื้อเมืองพาน ให้ข้อมูลว่าในหมู่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ มีลูกบ้านชื่อ นายจารุชาติ มาดทอง เพียงคนเดียว แต่ล่าสุดในช่วงเช้า (30 ก.ค.2563) ได้รับแจ้งจากคนในครอบครัวว่า นายจารุชาติ มาดทอง เสียชีวิตแล้ว ที่เชียงใหม่ กำลังจะไปรับศพกัน 

เมื่อถามว่า นายจารุชาติ มาดทอง คนนี้ เป็นคนเดียวกับที่ไปเป็นพยานในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส บุตรชายผู้บริหารเจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังกระทิงแดง ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 หรือไม่  นายเกษม ตอบว่า ไม่ทราบเรื่องนี้เหมือนกัน แต่กำลังจะไปที่บ้าน เพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องการเสียชีวิต แล้วค่อยโทรศัพท์มาสอบถามข้อมูลใหม่

จากนั้นไม่นานนัก นายเกษม ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า นายจารุชาติ มาดทอง ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ช่วงตี 1 วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่เชียงใหม่ ขณะนี้ทางญาติกำลังไปรับศพกัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆไม่ทราบ 

ล่าสุดทีมข่าว "คมชัดลึก ออนไลน์" สอบถามไปยัง นายเกษม เชื้อเมืองพาน   ผู้ใหญ่บ้านวังชมภู  ตำบลม่วงคำ อำเภอพาน จ.เชียงราย ได้รับการยืนยันว่า นายจารุชาติ เสียชีวิต จริงเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยขณะนี้ญาติกำลังเดินทางไปดำเนินการรับศพกลับมาตั้งสวดอภิธรรม ที่บ้านในจังหวัดเชียงราย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม ผู้ใหญ่เกษม ให้ข้อมูลว่า ทราบเพียงว่านายจารุชาติ ไปทำงานขับรถที่ จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนบ้านที่เชียงราย มีเพียงแม่ และ พ่อเลี้ยง ซึ่งมีอาชีพทำไร่ ทำสวน อาศัยอยู่เท่านั้น

 

ขอบคุณข้อมูล : สำนักข่าวอิศรา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ