ข่าว

รับศพอดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ เปิดใจเจ้าหน้าที่อาสาขอแต่งหน้าศพให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับศพอดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ เปิดใจเจ้าหน้าที่อาสาขอแต่งหน้าศพให้ อยากให้ ต่าย กลับมาสดใสเหมือนสมัยยังเป็นวัยรุ่น

จากกรณีที่อดีตดารานักแสดงสาว ต่าย มนัสนันท์ ที่เคยร่วมเล่นภาพยนต์ดังอย่าง "แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า" และ "โกยเถอะโยม" ถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด มือเท้าชักเกร็ง คาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

อ่านข่าว - ด่วน "ต่ายมนัสนันท์" เสียชีวิตแล้ว

อ่านข่าว : เผยสิ่งที่แม่ "ต่ายมนัสนันท์" ทำให้ไว้กับลูกครั้งสุดท้าย ต้องออกไปซื้อมาให้ทั้งน้ำตา

อ่านข่าว : วงจรชีวิตสุดเศร้า"ต่ายมนัสนันท์"จากดาราดังพลิกผันเป็นคนข้างถนน

อ่านข่าว : พ่อเลี้ยงเล่านาที ต่ายมนัสนันท์ ถูกผีเข้าสิง ก่อนทราบข่าวเสียชีวิต

 

ล่าสุด (24 ก.ค.2563) ที่บริเวณห้องเก็บศพ โรงพยาบาลแหลมฉบัง นายไพศาล ปานดี และเหล่าญาติๆ ของอดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ ได้เข้าทำเรื่องเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดพระประทานพ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยคอยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายศพและได้มอบโลงศพให้ฟรีด้วย

 

นายปัฐติภาร บุญยี่ ซึ่งได้อาสาแต่งหน้าศพให้ ต่าย มนัสนันท์ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ปกติแล้วตนเองก็เป็นจิตอาสาแต่งหน้าศพให้ฟรีตลอด และช่วยงานที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลแหลมฉบังอยู่แล้ว ครั้งนี้ตั้งใจจะแต่งหน้าศพ ต่าย ให้กลับมาสดใสเหมือนสมัยยังเป็นวัยรุ่น  อีกทั้งยังช่วยเหลือญาติไม่เกิดความหดหู่ใจเวลาทำพิธีรดน้ำศพ

 

สำหรับพิธีรดน้ำศพ ต่าย มนัสนันท์ โดยในเวลา 16.00 น. ที่วัดพระประทานพร ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จะมีการตั้งศพสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืนก่อนที่จะมีการทำพิธีณาปณกิจต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ