ข่าว

แหม่มโพธิ์ดำชี้เหตุผลทำ บอส ทายาทกระทิงแดงรอด สุดเศร้าใจขนาดตำรวจยังไม่เซฟตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แหม่มโพธิ์ดำชี้เหตุผลทำ บอส ทายาทกระทิงแดงรอด สุดเศร้าใจขนาดตำรวจยังไม่เซฟตำรวจ หมดคำจะพูด คนไทยมารู้เรื่องนี้จากสื่อนอก สั่งไม่ฟ้อง 18 มิ.ย. รู้เรื่องตอน 23 ก.ค.

จากกรณีสำนักข่าวต่างประเทศรายงานอ้างคำสัมภาษณ์ของ ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า อัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง    นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง ในทุกข้อกล่าวหา และพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลเพิกถอนหมายจับในคดีขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อปี 2555 ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว สื่อนอกรายงาน ทายาทกระทิงแดง พ้นคดีขับรถชนตำรวจดับ

อ่านข่าว : "ทนายเดชา" ทนไม่ไหวขอพูด หลังข่าวอัยการสั่งไม่ฟ้อง "บอส อยู่วิทยา" ขับรถชนตร.ดับ

อ่านข่าว : โซเชียลคอมเมนต์เดือดหลัง บอส ทายาทกระทิงแดง หลุดคดีซิ่งชนตำรวจตาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีของ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง ระบุว่า "อห ที่ไม่ได้แปลว่า โอ้โห ขับรถชนตำรวจตาย อำพรางคดีบอกพ่อบ้านเป็นคนขับโดยให้ตำรวจช่วยเหลือจนโดน ปปช. ลงดาบ 7 นาย

 

สุดท้ายผู้ต้องหาหนีไปกบดานต่างประเทศ สื่อทั่วโลกรุมประณามเป็นคดีสะเทือนขวัญทำประเทศเสียชื่อเสียง สรุปลุ้นกันมา 8 ปี อัยการสั่งไม่ฟ้องว่ะ รอดมาได้น่าจะจากเหตุผลเดียว เพราะรวย พีคกว่านั้นคือ สั่งไม่ฟ้อง 18 มิถุนายน คนไทยมารู้กันจาก CNN วันที่ 23 กรกฎาคม หมดคำพูดเลยว่ะ"

 

 

แหม่มโพธิ์ดำชี้เหตุผลทำ บอส ทายาทกระทิงแดงรอด สุดเศร้าใจขนาดตำรวจยังไม่เซฟตำรวจ

 

 

 

ฟังตำรวจแถลงจบแล้ว ได้แต่บอกว่าเศร้าใจฉิบหายกับมหากาพย์เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ทายาทกระทิงแดงชนตำรวจตายแล้วหนี ประชาชนตามติดมา 8 ปี แล้วอัยการก็หักอกชาวไทยด้วยการสั่งไม่ฟ้อง เรื่องยืดมาถึงขนาดนี้ได้ไงวะ เป็นตาสีตาสาป่านนี้ไปนอนในคุกเรียบร้อยแล้ว

 

ขนาดตำรวจยังไม่ Save ตำรวจเลย แล้วใครจะมา Save พวกเราวะ นี่นั่งรอตั้งแต่เมื่อคืนจนแถลง กะว่าตำรวจจะแถลงแบบเป็นเรื่องเข้าใจผิด CNN รับเงินมาใส่ร้ายประเทศไทย

 

สรุปเรื่องจริง และเป็นเรื่องที่หมกเม็ดอย่างที่กูบอกเมื่อคืน สั่งไม่ฟ้อง 18 มิถุนา คนไทยมารู้เรื่องนี้จากสื่อนอก 23 กรกฎาคม ใหญ่แค่ไหนถามใจมึงดู อย่าแปลกใจถ้าประชาชนจะคิดว่าตาชั่งแข็งแค่ไหนก็ง้างได้ด้วยแบงค์พัน ยินดีต้อนรับกลับไทยนะบอส จนวันตาย ทั้งโลกก็ไม่มีวันลืมสิ่งที่มึงทำหรอก

 

 

แหม่มโพธิ์ดำชี้เหตุผลทำ บอส ทายาทกระทิงแดงรอด สุดเศร้าใจขนาดตำรวจยังไม่เซฟตำรวจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ