ข่าว

"ทนายเดชา" ทนไม่ไหวขอพูด หลังข่าวอัยการสั่งไม่ฟ้อง "บอส อยู่วิทยา" ขับรถชนตร.ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" ทนายความชื่อดัง ถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาพูด หลังสื่อนอกตีข่าวอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง "บอส อยู่วิทยา" ขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555

 

จากกรณีสำนักข่าวต่างประเทศรายงานอ้างคำสัมภาษณ์ของ ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า อัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้อง นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง ในทุกข้อกล่าวหา และพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลเพิกถอนหมายจับในคดีขับรถชนตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อปี 2555 จนทำเอาชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

 

อ่านข่าว สื่อนอกรายงาน ทายาทกระทิงแดง พ้นคดีขับรถชนตำรวจดับ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ถึงกับทนไม่ไหวได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" โดยระบุว่า "บอส อยู่วิทยา ขับรถชนตำรวจตาย ผ่านมา 8 ปี อัยการสูงสุดมีคำสั่งไม่ฟ้อง ไม่น่าเชื่อว่า เรื่องแบบนี้จะมีในประเทศไทย"


 

ทั้งนี้ทนายเดชายังระบุใต้โพสต์อีกว่า "กราบเรียน FC ที่เคารพรักผมติดตามข่าวบอสอยู่วิทยาลูกชายทายาทกระทิงแดง เศรษฐีอันดับ 3 ของประเทศไทย CNN สำนักข่าวระดับโลกรายงานว่าอัยการสูงสุดสั่งไม่ฟ้องเมื่อเดือนมิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา และสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่คัดค้าน จนต่อมามีการเพิกถอนหมายจับ ทำให้นายบอสหลุดทุกคดี

 

ซึ่งไทยไม่เคยทราบมาก่อนแต่ CNN กับรู้เรื่องดี เป็นเรื่องที่แปลก คำถามที่ตามมาคือคนรวยไม่ต้องติดคุก คุกมีไว้ขังคนจนกับคนโง่จริงหรือไม่ อย่างไร

 

นับแต่นี้เป็นต้นไปพี่น้องประชาชนคนไทยคงมีความสงสัยในขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมก่อนถึงศาลว่า มีความบริสุทธิ์ยุติธรรมมากน้อยเพียงใด"

 

งานนี้มีบรรดาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบซึ่งส่วนใหญ่ต่างบอกว่า "ความยุติธรรมยังมีเหลือในประเทศไหม แล้วเราจะอยู่กันอย่างไรในวันที่อำนาจและเงินเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด" ขณะที่อีกรายระบุ "กฎหมายไทยเหลื่อมล้ำ คนดีตายฟรี คนทำไม่มีความผิด"

 

ชนตำรวจตาย, หนีคดี, บอสอยู่วิทยา, ทายาทกระทิงแดง, อัยการสูงสุด, สั่งไม่ฟ้อง, เครื่องดื่มชูกำลัง, กระทิงแดง, ทนายเดชา

 

ชนตำรวจตาย, หนีคดี, บอสอยู่วิทยา, ทายาทกระทิงแดง, อัยการสูงสุด, สั่งไม่ฟ้อง, เครื่องดื่มชูกำลัง, กระทิงแดง, ทนายเดชา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ