ข่าว

สีสันวันเกณฑ์ทหารที่พิษณุโลก งานนี้มีฮือฮากันทั้งกองร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีสันวันเกณฑ์ทหารที่ จ.พิษณุโลก งานนี้มีฮือฮากันทั้งกองร้อย เมื่อสาวประเภทสองสุดสวย 'น้องเม่น' ณริศรา วงศ์เจริญ ดีกรีนางงามหลายเวที ก็ได้เข้ามาผ่อนผันการคัดเลือกทหารด้วย

วันนี้ (23 ก.ค.2563) บรรยากาศการเกณฑ์ทหารกองเกินเข้าประจำการ กองทัพภาคที่ 3 ที่ จ.พิษณุโลก วันแรกที่ อ.วัดโบสถ์ โดยมีชายไทยเข้ามาทำการคัดเลือกจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการเข้มป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

 

ขณะที่สิ่งที่ทำเอาหนุ่มๆ ฮือฮากันทั้งกองร้อย เมื่อสาวประเภทสองสุดสวย 'น้องเม่น' ณริศรา วงศ์เจริญ ดีกรีนางงามหลายเวที ก็ได้เข้ามาผ่อนผันการคัดเลือกทหาร เป็นที่สะดุดตา และเป็นสีสันสำหรับการเกณฑ์ทหารเป็นอย่างมาก 

ซึ่งน้องเม่น ก็ได้เปิดใจกับทางพิษณุโลกฮอตนิวส์ ว่าวันนี้ตนได้เข้ามาเพื่อผ่อนผัน ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยนาฏศิลปสุโขทัย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ปีนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ผ่อนผัน โดยปีหน้าคิดว่าจะยกเลิกผ่อนผันและจะคัดเลือกเกณฑ์ทหารให้รู้แล้ว รู้รอดต่อไป 

 

'น้องเม่น' ณริศรา ถือเป็นสาวสวยที่เดินสายประกวดนางงามหลายเวที และเคยได้รับตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 5 Miss Queen Saraburi 2020 ซึ่งหนุ่มๆ ที่อยากจะติดตามน้องวันนี้ทีมข่าวเรามีวาร์ปของน้อง ซึ่งต้องบอกว่า น่ารักมากๆ เลยทีเดียว 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปและภาพจากเฟซบุ๊ก ลูกเม่น ณริศราPhitsanulok Hotnews

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ