ข่าว

"แอน สิเรียม" ควงลูกสาว เคลียร์ปม ท้องก่อนแต่ง อยากบอกความจริงกับทุกคนชัดๆกันไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน สิเรียม" ควงลูกสาว เคลียร์ปม ท้องก่อนแต่ง ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ หลังประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

กลายเป็นกระแสข่าวกันมาพักใหญ สำหรับการแต่งงานของ น้องนนนี่ นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่คนสวย แอน สิเรียม หลังจากประกาศแต่งงานผ่านอินสตาแกรม ลงรูปแฟนหนุ่มคุกเข่า ขอแต่งงานที่ลอนดอน จนเจอคนเม้าท์กันว่า ท้องก่อนแต่งหรือไม่ 
"แอน สิเรียม" ควงลูกสาว เคลียร์ปม ท้องก่อนแต่ง อยากบอกความจริงกับทุกคนชัดๆกันไปเลย

ล่าสุด แอน สิเรียม ควงคู่ลูกสาวคนสวย  น้องนนนี่ นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์ เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ถึงประเด็นที่เม้าท์กันว่า น้องนนนี่ท้องก่อนแต่งจริงหรือไม่ รวมถึงเปิดเผยถึงความสัมพันธ์แม่ลูก ที่ต้องห่างกันไกล หลังส่งลูกสาวไปเรียนต่างประเทศ 

"แอน สิเรียม" ควงลูกสาว เคลียร์ปม ท้องก่อนแต่ง อยากบอกความจริงกับทุกคนชัดๆกันไปเลย


ตอนน้องเล็กๆ พี่เหนื่อยมั้ยเพราะพี่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว?

แอน : คือตอนนั้นเราก็ละครเยอะ รับหมดเลย บางทีกลับไปบ้านเราก็อยากจะพัก แต่มันก็มีหน้าที่ความรับผิดชอบก็กลายเป็นเหมือนจู้จี้ขี้บ่น

ถ้าย้อนเวลาได้พี่อยากจะมีลูกตอนเป็นวัยรุ่นหรือตอนอายุมากแล้ว ?

แอน : แอนเป็นคนโตตั้งแต่เด็ก มีหน้าที่ความรับผิดชอบตั้งแต่เด็ก แอนจะขาดช่วงชีวิตวัยรุ่นไป แอนเรียนจบแล้วก็มีแฟนเลยเหมือนกัน แล้วก็ทำงานเลย รูทีนชีวิตเป็นแบบนี้ไปเลย มันก็จะแตกต่างกัน พอมีช่วงหยุดอยู่ต่างประเทศ เราได้ไปเที่ยวโน่นนี่ได้เห็นโน่นนี่มันมีอะไรน่าตื่นเต้นมากมาย

 

ระยะเวลาปุ๊ปปั๊ปแล้วประกาศแต่งเลย ? 

นนนี่ : อันนี้คือเศร้ามากเลยนะ คืออยากจะบอกทุกคนว่า เราไม่ได้ท้องนะ แต่เราอ้วน พูดอะไรก็ไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เปิดโซเชียลมีเดีย

เราเตรียมงานแต่งมานานขนาดไหน ?

นนนี่ : เขาก็เคยคุยกับเราว่าเค้าอายุมากแล้วนะ เขาอยากแต่งงาน สำหรับเราก็ยังว่าเร็ว คุยกับแม่ก็บอกว่าเร็วไป เราก็บอกว่าแม่ก็แต่งงานตอนอายุเท่านี้ไม่ใช่หรอ

วันที่เจอหน้าคุณลูกเขยครั้งแรกที่เขาพามาแนะนำเป็นยังไง ?

แอน : จริง ๆ เขาก็เป็นเด็กไทยที่มีมารยาท เขาก็มากราบขอขมาเรา เขาก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผมก็จะดูแลน้องให้เต็มที่ ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

"แอน สิเรียม" ควงลูกสาว เคลียร์ปม ท้องก่อนแต่ง อยากบอกความจริงกับทุกคนชัดๆกันไปเลย

ในมุมมองของคุณแม่ลูกเรากับพอล (ลูกเขย) อนาคตไปด้วยกันสำเร็จไหม ?

แอน : เราก็ตอบไม่ได้ อันนี้มันต้องอยู่ที่เค้าจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จยังไงเราก็พร้อมที่จะดูแลทั้งสองฝ่ายแล้วนนนี่อายุห่างกันมีปัญหาอะไรไหม ?

นนนี่ : ก็มีนะคะเป็นเรื่องปกติ เอาจริง ๆ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เราทำตอนนี้ให้ดีที่สุด จะได้หรือไม่ได้ยังไงเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า

ตอนนั้นที่เรากินเยอะเพราะเราได้ยินคอมเมนต์ว่าเราสวยไม่เท่าแม่หรือเปล่า ?

นนนี่ : จริงๆ อันนี้คือเห็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว จะโดนคอมเมนต์ตลอดเวลาว่า ลูกไม่สวยเลย ดั้งก็ไม่มี แม่สวยกว่าตั้งเยอะ มันมีการเปรียบเทียบตั้งแต่เด็กมากแล้ว โตขึ้นมาก็เฉย ๆ ไม่ได้คิดว่าจะสวยเท่าแม่ ก็กินไปเลยแล้วกัน อยากกินอะไรก็กิน ไม่มีความจำเป็นต้องควบคุมน้ำหนัก

แอน : บางทีมันก็เฮิร์ทจิตใจเราที่ได้ยิน คนที่พูดส่วนมากก็เป็นผู้ใหญ่ ทำไมลูกสาวไม่สวยเหมือนแม่

"แอน สิเรียม" ควงลูกสาว เคลียร์ปม ท้องก่อนแต่ง อยากบอกความจริงกับทุกคนชัดๆกันไปเลย "แอน สิเรียม" ควงลูกสาว เคลียร์ปม ท้องก่อนแต่ง อยากบอกความจริงกับทุกคนชัดๆกันไปเลย

CR.รายการคุยแซ่บโชว์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ