ข่าว

โรงแรมยันไม่ใช่ที่กักตัว โต้ทหารอียิปต์สถานทูตตรวจแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงแรม D Varee Diva Central, Rayong ออกมาชี้แจง หลังมีทหารพร้อมลูกเรือจำนวน 31 คน เข้าพักภายในโรงแรมเมื่อวันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563 ยันทางโรงแรมได้รับการยืนยันและการตรวจคัดกรองของผู้เข้าพักกลุ่มนี้จากสถานทูตแล้ว

โรงแรม D Varee Diva Central, Rayong ออกมาชี้แจงแล้ว หลังมีทหารพร้อมลูกเรือจำนวน 31 คน เข้าพักภายในโรงแรมเมื่อวันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563 ยันทางโรงแรมได้รับการยืนยันและการตรวจคัดกรองของผู้เข้าพักกลุ่มนี้จาก
สถานทูตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าว : รมช.สาธิต ลุยตรวจ 1 โรงแรม 2 ห้าง กลางเมือง ย้ำระยองต้องปลอดภัย

เนื่องจากมีข่าวว่าพบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เป็นทหารชาวอียิปต์ จากหน่วยงานของรัฐ เข้ามาพักที่โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ระหว่างวันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563 ทางเราได้รับการยืนยันและการตรวจคัดกรองของผู้เข้าพักกลุ่มนี้จากสถานทูตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขอยืนยันว่าทางโรงแรม ไม่มีนโยบายรับลูกเรือและ Guest ต่างชาติที่ไม่ผ่าน State Quarantine กักตัวไม่ถึง 14 วันเข้าพักและที่โรงแรมไม่ใช่ State Quarantine ของทางภาครัฐบาล

ทางโรงแรมขอชี้แจงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขจังหวัดอย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการคัดกรอง โดยการแสดงใบรับรองแพทย์ที่มีการตรวจเชื้อภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทางสำหรับการเช็คอิน พร้อมด้วยมาตรการฆ่าเชื้อทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาที่ได้มาตรฐานทางการแพทย์ ฉีดพ่นเป็นระยะทั่วทุกพื้นที่ของโรงแรม มีจุดบริการแอลกอฮอล์เจลทั่วบริเวณของโรงแรม และขณะนี้ทางโรงแรมยังคงปฏิบัติตามมาตรการต่างๆอย่างเคร่งครัด โดยทางโรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอยืนยันว่าขณะนี้ไม่พบพนักงานของโรงแรมติดเชื้อ โควิด-19

*เราขอมอบความมั่นใจให้ท่านว่าเราได้ใช้มาตรการที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยและการใช้ชีวิตแบบมีสุขภาพดีของท่านในห้องพักทุกแห่งของเรา ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอขอบพระคุณแขกผู้เข้าพักทุกท่านที่มอบความไว้วางใจโรงแรมของเรา พร้อมให้เราได้ดูแลและบริการทุกๆท่านทุกช่วงเวลาสำคัญ

โรงแรมยันไม่ใช่ที่กักตัว โต้ทหารอียิปต์สถานทูตตรวจแล้ว


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ