ข่าว

ครูจับสังเกต นร.ป.3 แอบหนีเรียนหวั่นติดเกมส์ ตามไปที่บ้านเจอเรื่องทำน้ำตาตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณครูจับสังเกต นักเรียนชาย ป.3 คนหนึ่ง ที่แอบหนีเรียนบ่อยๆ ครูหวั่นติดเกมส์ วันหนึ่งจึงตามไปที่บ้าน ก่อนจะเจอเรื่องทำน้ำตาตก

เรื่องราวของนักเรียนชายชั้น ป.3 คนหนึ่ง จ.อุบลราชธานี ซึ่งคุณครูได้จับสังเกตว่า ชอบโดดเรียนบ่อย ๆ จนครูเกรงว่า กลัวว่าจะไปติดเกมส์ จึงได้ถือโอกาสตามไปสังเกตการ ปรากฏว่า ต้องเจอกับเรื่องที่ครูต้องจุกอกและน้ำตาไหลพราก

 

เพราะความจริงแล้ว การที่เด็กชายคนนี้ต้องหนี้เรียนนั้น ก็เพื่อที่จะรีบกลับมาบ้านเพื่อดูแลคุณย่าที่ป่วยเป็นเบาหวานช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นั่นเอง

 

 

ซึ่งเด็กชายคนนี้จะคอยเช็ดตัว ป้อนข้าว ป้อนยา ตอนเที่ยงต้องรีบกลับมาบ้าน เพราะเป็นห่วงย่าผู้มีพระคุณและเลี้ยงดูมา ส่วนพ่อแม่ ของน้องปัจจุบันติดคุก หนูน้อยคนนี้ต้องรับจ้างล้างถ้วย ล้างจาน ตามร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อแลกกับเงิน 20 บาท เมื่อครูตามไปถึง เห็นเด็กนั่งร้องไห้ ซึ่งย่าก็ได้เล่าเรื่องของหลานทั้งน้ำตา 
 
 
ขณะนี้มีรายงานว่า ทางโรงเรียนกำลังให้การดูแลช่วยเหลือ พร้อมขอชื่นชมคุณครูที่ดูแลเอาใจใส่นักเรียน ฝากถึงใครที่มีโอกาส มีพร้อมทุกอย่าง มีพ่อแม่ครอบครัวที่อบอุ่น กลับไม่เห็นค่า ทำลายโอกาสนี้ ให้มองดูเด็กคนนี้เป็นตัวอย่าง จงตั้งใจเรียนและเป็นคนกตัญญูรู้คุณ 
 
 
 

 

CR เฟซบุ๊ก ครูอิทธิพล เป็นมงคล , Hot News ประเทศไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ