ข่าว

แห่แชร์ภาพสุดฮา เมื่อแม่ใช้หนุ่มให้พาวัวไปกินน้ำ เลยขับรถพากันไปซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่แชร์ภาพสุดฮา เมื่อแม่ใช้หนุ่มให้พาวัวไปกินน้ำ เลยขับรถพากันไปซื้อ ซึ่งภาพนี้มีคนแชร์ไปแล้วมากกว่า 16,000 ครั้งเลยทีเดียว

ภาพสุดฮา ที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพสุดฮา เมื่อแม่ของเขาบอกกับเขาให้พาวัวไปกินน้ำ ก่อนจะได้ภาพอย่างที่เห็น กลับกลายเป็นว่า แทนที่จะพาวัวไปกินน้ำตามคลอง แต่กลับพาขึ้นหน้ารถยนต์ไปหาซื้อน้ำร้านคาเฟ่ชื่อดัง 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชีวิน ภูสิม ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นสุดฮาว่า "แม่บอกเอางัวไปกินน้ำพะนะ...ป่ะเฮา #อเมซอน มึงสิกินน้ำหยัง..???" ซึ่งภาพนี้ถูกแชร์ต่ออย่างรวดเร็ว และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

 

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ติดต่อพูดคุยกับหนุ่มผู้โพสต์ เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า แคปชั่นที่ระบุนั้น เป็นสิ่งที่แม่เขาใช้ตนให้พาวัวของเขาไปกินน้ำจริงๆ แต่ไม่ใช่ตัวในภาพ ซึ่งภาพที่โพสต์นั้น ยอมรับว่าไม่ใช่ภาพของตน ซึ่งตนเอามาจากกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่ง เห็นมันเข้ากับสถานการณ์ขณะที่แม่ใช้ เลยเอามาลง ก็ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เยอะขนาดนี้

 

โดยเจ้าตัวเล่าต่อว่า ตอนนี้ก็กำลังตามหาเจ้าของภาพนี้อยู่ อยากจะให้เครดิตเจ้าของภาพ รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะคนแชร์ไปแล้วมากกว่า 16,000 ครั้ง พร้อมกับฝากทีมข่าวหาเจ้าของภาพนี้ช่วยด้วย 

 

 

แห่แชร์ภาพสุดฮา เมื่อแม่ใช้หนุ่มให้พาวัวไปกินน้ำ เลยขับรถพากันไปซื้อ

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ