ข่าว

แหม่มโพธิ์ดำเคลื่อนไหวถึง "ช่องส่องผี" อีกครั้ง ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย พูดจาเพราะเกิน เหมือนไม่ใช่ควีนตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 6 ก.ค.2563 แหม่มโพธิ์ดำเคลื่อนไหวถึง "ช่องส่องผี" อีกครั้ง ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย พูดจาเพราะเกิน เหมือนไม่ใช่ควีนตัวจริง

จากกรณีที่เพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาตั้งคำถามถึงเรื่องการเปิดรับเงินบริจาคของรายการ "ช่องส่องผี" จนเรื่องลุกลามบานปลายไม่หยุด จนถึงขั้นรายการช่องส่องผีต้องออกมาแถลงและชี้แจงเรื่องต่างๆ ที่เกิดการดราม่าขึ้นในโลกโซเชียล

 

อ่านข่าว - สรุปดราม่า "ช่องส่องผี" หลังถูดขุดรากถอนโคน จนกลายเป็นประเด็นร้อน แทบไม่มีที่ยืนในสังคม

ซึ่งล่าสุดวันที่ 6 ก.ค.2563 เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ประเด็นรายการ ช่องส่องผี อีกครั้ง โดยขอบคุณที่ทางรายการออกมาขอโทษสังคม พร้อมแนะระมัดระวังข้อมูลที่จะนำเสนอในอนาคต โดยเฉพาะข้อเท็จจริงในเรื่องประวัติศาสตร์

"ขอบคุณทีมช่องส่องผี ที่ออกมาขอโทษสังคม และสัญญาว่าจะปรับปรุงคอนเทนท์ และระมัดระวังข้อมูลที่จะนำเสนอในอนาคต ทางเพจก็ต้องการแค่นี้แหละค่ะ ทุกคนผิดพลาดกันได้ ควีนเองก็เคยผิดพลาด แต่ผิดพลาดแล้วต้องแก้ไข เพื่อจะได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งดีๆ 

แหม่มโพธิ์ดำเคลื่อนไหวถึง "ช่องส่องผี" อีกครั้ง ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย พูดจาเพราะเกิน เหมือนไม่ใช่ควีนตัวจริง

เห็นอยู่ค่ะรายการพยายามสอนให้คนเกรงกลัวต่อบาป และชวนคนทำบุญ จุดนี้ถือเป็นเรื่องดีมากๆ ในอนาคตก็อย่าสนุกจนเกินไป และระมัดระวังข้อเท็จจริงในเรื่องประวัติศาสตร์เยอะๆ และในเมื่อทางช่องออกมาขอโทษ เพจเลยเปิดมาอีกหนึ่งวัน เพื่อช่วยเผยแพร่ข่าวนี้ให้ค่ะ"

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ