ข่าว

ด่วน! จับได้แล้ว หนุ่มถอดเสื้อเข้ารพ. ฉุดพยาบาลสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน! จับได้แล้ว หนุ่มถอดเสื้อเข้ารพ. ฉุดพยาบาลสาว

จากกรณีวันที่ 6 ก.ค.2563 ทางเพจDrama-addict ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยไว้ว่า  โรงพยาบาลตกเป็นเป้าของไอ้พวกนี้บ่อย เพราะเรื่องการรักษาความปลอดภัยเราอย่างมากก็มีแค่ รปภ หรือญาติคนไข้ช่วยกันเฝ้าบางทีมันก็มีพวกนี้หลุดมาได้ ควรทำยังไงให้ชีวิตหมอพยาบาลปลอดภัยขึ้นเนี่ย

ซึ่งเรื่องราวได้ระบุไว้ว่า ขอใช้พื้นที่นี้ #เตือนภัยสังคม น่ากลัวมาก คือเราเป็นพยาบาล รพช. เล็กๆแห่งหนึ่ง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก เหตุการณ์คือในเวรดึกมีเรา พี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ (แค่ 3 คนเท่านั้น) โดยช่วงเวลาตี 4 มีชายฉกรรจ์ สูง 175-180 ซ.ม. ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซอร์ลายตารางเล็กๆ สีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า ชายคนนี้ใช้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา และเดินมาเรื่อยๆ จนถึงห้องทำงานพยาบาล ซึ่งมีเราและพี่พยาบาลอยู่ข้างใน ขณะนั้นคือเรากำลังงีบหลับ คนร้ายใช้มือค่อยๆ เปิดผ้าที่เราห่มอยู่ แต่เรารู้สึกตัวพอดี จึงใช้มือข้างเดียวจับข้อมือเรา และมืออีกข้างล้วงหน้าอกเราอย่างเเรง! มันเกิดขึ้นเร็วมาก เรากรี๊ดร้องและดิ้น แต่มันไม่ยอมปล่อย

 

อ่านข่าว - หนุ่มหื่นถอดเสื้อเข้ารพ. ปิดบังใบหน้า ฉุดพยาบาลสาว โชคดีญาติคนไข้ช่วยไว้ทัน

จากนั้นคนร้ายได้กระชากและลากเราออกจากห้องทำงานมาตามทางเดิน ซึ่งเราเสียท่า ทำอะไรไม่ได้เลย มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด...เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้ คือมันแรงเยอะมากกก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบได้ครั้งนึงและกรี๊ดไม่หยุด แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ ซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน ก่อนคนร้ายจะรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก้วิ่งตามออกไป เราก็วิ่งตามออกไปกรี๊ด ขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นคิดอะไรไม่ออกจริงๆ กรี๊ดอย่างเดียว มันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็กๆ ด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่ สั่นมากกกก กลัวก็กลัว ทั้งเจ็บใจ โมโหสุดๆ

ด่วน! จับได้แล้ว หนุ่มถอดเสื้อเข้ารพ. ฉุดพยาบาลสาว

อยากเตือนภัยเพื่อนๆ พยาบาลที่ขึ้นเวร ชบด เหมือนเรา ระวังตัวไว้มากๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่ไม่ทำร้ายหรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป ใครมีเบาะแส หลังไมค์ อินบ็อกมาเลย รูปพรรณ ผู้ชายผิวขาวเหลือง สูงโปร่ง 175-180 ไม่มีรอยสัก ไม่มีไฝหรือแผลเป็น ผิวเนียน อารมณ์หุ่นนักกีฬา มีกล้ามเนื้อเหมือ

ล่าสุดทางเพจ Infectious ง่ายนิดเดียว ได้ออกมารายงานความคืบหน้าไว้ว่า "ขอบคุณผู้ใหญ่ผู้บริหารใจดีในกระทรวงสาธารณสุขไม่นิ่งนอนใจ รีบดำเนินการโดยด่วน รับเรื่องน้องพยาบาล รพ.ภูผาม่าน ขอนแก่น เวรดึกโดนบุกเข้ามาจะข่มขืนในเวร รพ. แล้วช่วยประสานตำรวจภูธรภาค 4 ให้ลงพื้นที่ด่วน แถมกำชับท่าน ผบภ . ภาค 4 ต้องจับคนร้ายให้ได้ ขีดเส้นตายวันนี้ สรุปทำได้จริง สุดยอดครับ ชื่นชมจากใจผู้ปฏิบัติคนร้ายอายุ 21 ปี ประวัติโชกโชน ขโมยกางเกงใน และมีหลายคดี เคยก่อเหตุแถว อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ และล่าสุด มาก่อคดีที่ รพ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่นปล ตัวใหญ่ 180 ซม. กว่าน้องพยาบาลจะเอาแรงไหนไปสู้เนี่ย สุดยอดตำรวจไทย ผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุขที่ไม่นิ่งนอนใจ"

ด่วน! จับได้แล้ว หนุ่มถอดเสื้อเข้ารพ. ฉุดพยาบาลสาว

ด่วน! จับได้แล้ว หนุ่มถอดเสื้อเข้ารพ. ฉุดพยาบาลสาว

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ