ข่าว

ผู้การตม.เผยแล้ว ปม "ฌอน" หนี ออกนอกประเทศรึยัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือหึ่ง ฌอน บูรณะหิรัญ หนีออกนอกประเทศแล้วหรือยัง ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง มีความคืบหน้า

จากกรณีที่เกิดดราม่า ฌอน บูรณะหิรัญ เข้าร่วมงานปลูกป่าและชมว่าบิ๊กป้อมเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก พร้อมตำหนิว่าสื่อสร้างภาพให้ดูแย่ ซึ่งภายหลังพบว่า ทั้ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องต่างออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้จัก ฌอน แต่อย่างใด และไม่ได้ว่าจ้างให้เข้าร่วมงาน พร้อมกันนั้นยังเกิดคำถามว่า เงินบริจาคไฟป่าที่ฌอนได้รับไปนั้น มีเพียง 8 แสนจริงหรือไม่ และถูกนำไปใช้อย่างโปร่งใสอย่างไร

ก่อนหน้านี้ เจ้าตัว ก็ออกมาชี้แจง แจกแจง ยอดเงิน โต้ โซเชียล ก็ไม่วาย ถูกตั้งคำถามอีก เมื่อมีรายงานจ้างบริษัทตัวเองทำคลิป คิดเงิน 250,000 บาท อีก ซึ่งก็ถือว่าเป็นคำถามที่คนไทยทั้งประเทศ ก็อยากจะรู้ แต่ยังไม่มีสัญญาณจากเจ้าตัวว่าจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวแต่อย่างใด

จนกระทั่งนักข่าวสายบันเทิง อย่าง เต๋า ทีวีพูล ที่โพสต์เฟซบุ๊กปริศนา “ลือหึ่ง ไลฟ์โค้ช หนีออกนอกประเทศไปแล้ว??” ส่วนจะจริงหรือเท็จ ไม่มีใครรู้ แต่ส่วนหนึ่งเชื่อได้ว่า เป็นกระแสกดดันให้ “ฌอน” ออกมาแถลงต่อสังคม หรือ ให้การตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เดินหน้าไป

ผู้การตม.เผยแล้ว ปม "ฌอน" หนี ออกนอกประเทศรึยัง?

ล่าสุดวันนี้ (5 ก.ค.2563) พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยืนยันว่า "ฌอน" ไม่ได้ไปไหน เนื่องจากการเดินทางออกนอกประเทศผ่านด่านปกติ ยังไม่พบข้อมูลว่าเดินทางไปไหน แต่หากว่าจะไปก็ไปได้ เพราะเจ้าตัวยังไม่มีหมายจับคดีใดทั้งสิ้น

ผู้การตม.เผยแล้ว ปม "ฌอน" หนี ออกนอกประเทศรึยัง?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ