ข่าว

เผยสาเหตุการเสียชีวิต คุณพ่อ "แต้ว ณฐพร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว ณฐพร" ได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อ ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของคุณพ่อ หลังจากประสบอุบัติเหตุ ต้องเข้าผ่าตัดถึง 5 ครั้ง และขอบริจาคเกล็ดเลือดเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 1ก.ค.2563 พี่สาวของ "แต้ว ณฐพร" ได้ออกมาโพสต์ภาพคุณพ่อของแต้วกับหลาน  พร้อมระบุว่า "ตาติ๊กจะอยู่ในใจพวกเราทุกคนตลอดไป" พร้อมอิโมจิหัวใจสีดำ  ไว้อาลัยกับการจากไปของ "คุณพ่อ ณรงค์" หลังจากประสบอุบัติเหตุต้องผ่าตัดถึง 5 ครั้ง 
อ่านข่าว : ด่วน! พ่อ 'แต้ว ณฐพร' เสียแล้ว

ซึ่ง "แต้ว ณฐพร" ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยภาพที่จับมือคุณพ่อ และภาพที่เดินกอดคอกับคุณพ่อไปด้วยกัน พร้อมแคปชั่นว่า แต้วมาส่งเท่านี้นะคะ ทำให้มีเพื่อนๆ แฟนคลับของแต้ว รวมถึงคนในวงการบันเทิง ต่างแห่ส่งข้อความไว้อาลัย และให้กำลังใจ สาวแต้วเป็นจำนวนมาก 

เผยสาเหตุการเสียชีวิต คุณพ่อ "แต้ว ณฐพร"

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้ให้สัมภาษณ์ กับสื่อ ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของคุณพ่อว่า
“เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน เกิดอุบัติเหตุนะคะ อย่างที่อาจจะมีข่าวออกมาบ้างแล้ว ว่าคุณพ่อจอดรถ แล้วรถไหล เหมือนคุณพ่ออ้อมไปด้านหลัง แล้วบังเอิญรถไปกระแทก บริเวณเชิงกรานค่ะ ก็คือรถของตัวเองแหละค่ะ เป็นบริเวณถนนแถวใกล้ๆ บ้าน พอดีว่าคุณพ่อไปทำธุระ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้อ้างอิงเอกสาร ด้วยตัวเอกสารทางเราเพิ่งดำเนินการ  และได้มาวันนี้ ตัวเอกสารเองบอกตรงๆ ทางญาติยังไม่ได้เห็นกันครบ แต่ว่าสาเหตุหลักๆ คือจากอุบัติเหตุ และจากที่ท่านเสียเลือดมาก”
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ