ข่าว

"อิเซตัน"เอาใจนักช็อป ลดกระหน่ำยกห้าง เพื่อเป็นการอำลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่เดือน ห้างอิเซตัน ก็จะปิดให้บริการ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ซึ่งทางห้างได้เอาใจนักช็อ ลดกระหน่ำสูงสุด 80%

หลังจากที่“อิเซตัน” ห้างสัญชาติญี่ปุ่น ที่อยู่คู่กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์มากว่า 30 ปี และในก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาว่า ปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เนื่องจากสิ้นสุดสัญญาเช่ากับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ซึ่งเป็นผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

และล่าสุด “อิเซตัน” เดินหน้าจัดงาน “1st Clearance” เพื่อเป็นการอำลา นักช็อปไทย โดยมีรายงานข่าวจากบริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารห้างสรรพสินค้า “อิเซตัน” ซึ่งระบุว่า จากกรณีที่บริษัทจะสิ้นสุดสัญญาเช่ากับบมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้มีการจัดโปรโมชั่น เคลียร์แรนซ์เซลล์ “1st Clearance” ลดกระหน่ำก่อนโบกมือลา ตั้งแต่วันนี้-29 กรกฎาคม 2563  โดยไฮไลท์ที่นักช็อป ต้องไม่พลาดกับการมาร่วมส่งท้ายอำลา “อิเซตัน” ในงาน 1st Clearance ช้อปทิ้งทวนที่อิเซตัน คือ

1. ลดจริง “ทั้งห้าง ทุกชั้น ทุกแผนก”  ลดล้างสต๊อก ตั้งแต่ 20-80% โดยมีสินค้าร่วมรายการหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ชุดชั้นใน เครื่องหนัง นาฬิกา กระเป๋าเดินทาง เป็นต้น


2. สายแต่งบ้าน พ่อบ้านแม่บ้านสไตล์ญี่ปุ่น ต้องมา! มาช้อปจุใจในราคาสุดคุ้มจากแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวคุณภาพจากแบรนด์ดัง อาทิ Zwilling, Joseph Joseph, และ Bodum ลดสูงสุดถึง 60%

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ