ข่าว

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 สั่งสอบ "อัจฉริยะ" ด่วน หลังโผล่ภาพประชุมร่วม รอง ผบช.ภ.7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 สั่งสอบ "อัจฉริยะ" ด่วน หลังโผล่ภาพประชุมร่วม รอง ผบช.ภ.7 หลังจากทนายษิทราตั้งข้อสังเกตใช้อำนาจอะไรถึงเข้าไปประชุมได้

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2563  นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก 
ตั้งข้อสงสัยถึงนาย "อัจฉริยะ"  ว่าเพราะอะไรถึงสามารถเข้าร่วมประชุมกับ รอง ผบช.ภ.7 ได้  หรือใช้ตำแหน่งหน้าที่อะไรกันแน่ โดยระบุข้อความบางช่วงบางตอนว่า 
 

หลังจากที่ผมร้องเรียนโครงการรัฐ โครงการหนึ่งไปว่ามีความไม่โปร่งใส ผมก็ถูกดำเนินคดีจำนวนหลายคดี ถูกหมายจับ รวบตัวไปอย่างไม่เป็นธรรม ทั้งที่ผมมีที่อยู่แน่นอน และก็พร้อมให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวน แต่กลับถูกพนักงานสอบสวนขอออกหมายจับวันเว้นวัน สิ่งที่ผมสงสัยเหตุใดนายอัจฉริยะฯ ซึ่งเป็นคู่กรณีกับผม ถึงสามารถเข้าร่วมประชุมกับ พล.ต.ต.สุพัฒน์ เชยชิด รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในเรื่องที่จะมีการแจ้งความดำเนินคดีผม นายอัจฉริยะฯ มีตำแหน่งหน้าที่อะไรในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำไมถึงเสนอหน้าไปประชุมทุกที่ ที่มีการดำเนินคดีผม

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 สั่งสอบ "อัจฉริยะ" ด่วน หลังโผล่ภาพประชุมร่วม รอง ผบช.ภ.7  

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจ ด้วยการโพสต์ ขอบคุณพลตำรวจโทธนา ชูวงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ที่สั่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีนายอัจฉริยะ ฯ ซึ่งเป็นผู้กล่าวหาผมหลายคดี ร่วมประชุมกับ พลตำรวจโทสุพัฒน์ เชยชิด หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน ซึ่งมีหน้าที่รวบรวมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ความผิด หรือบริสุทธิ์ของผม จึงต้องวางตัวเป็นกลาง  การจะไปคลุกคลีกับฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก

 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ