ข่าว

ลูกนางหลอดยอม รับวิญญาณแม่ยังมีห่วง จึงมาปรากฏให้ชาวบ้านเห็นใต้ต้นตะเคียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอกจากชาวบ้าน ที่ได้เห็นวิญญาณนางหลอด วนเวียนใต้ต้นตะเคียน ตรงข้ามบ้านจนต้องขอไปนอนที่อื่นแล้ว ลูกของนางหลอดก็เชื่อว่าวิญญาณแม่ยังมีห่วงจึงมาปรากฎให้เห็น

สำหรับเหตุการณ์สุดสะพรึงขนหัวลุกหลังนางหลอด อายุ 44 ปีที่หายออกจากบ้านแล้วลูกชายได้ติดตามจนทราบว่าไปตายที่โรงพยาบาลระยอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. และมาทราบว่าเสียชีวิตวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากสาเหตุอาการเมาสุราแล้วล้มหัวฟาดพื้น และลูกชายได้ตั้งบำเพ็ญกุศลสวด 1 คืน ก่อนที่จะทำการฌาปณกิจตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ลูกนางหลอดยอม รับวิญญาณแม่ยังมีห่วง จึงมาปรากฏให้ชาวบ้านเห็นใต้ต้นตะเคียน

โดยชาวบ้านที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ตรงข้ามกับต้นตะเคียนเก่าแก่หลังวัดบ้านฉางต่างก็เห็นนางหลอดสวมใส่ชุดสีขาวนั่งก้มหน้าไม่พูดไม่จาอยู่ที่โคนต้นตะเคียน บ้างก็เห็นสวมใส่เสื้อลายดอกตัวโปรด มานั่งอยู่ ซึ่งเชื่อว่าวิญญาณนางหลอดคงจะวนเวียนอยู่ที่ใต้ต้นตะเคียนแห่งนี้เป็นแน่ นอกจากนี้แล้วเพื่อนๆของนางหลอดที่ชอบมาดื่มเหล้าด้วยกันใต้ต้นเคียนก็ยังเคยได้ยินเสียงนางหลอดไปยืนเรียกที่หน้าห้องดึกๆจนต้องรีบปิดบ้านนอนตั้งแต่หัวค่ำเพราะไม่มีใครอยากเจอวิญญาณนางหลอด

ลูกนางหลอดยอม รับวิญญาณแม่ยังมีห่วง จึงมาปรากฏให้ชาวบ้านเห็นใต้ต้นตะเคียน

 

ด้าน ลูกชายและลูกสะใภ้ของนางหลอด ยอมรับว่า เคยพบกับวิญญาณของมารดามากันแล้วตั้งแต่วันที่เสียชีวิตรุ่งเช้ามืดก็เคาะฝาโลงเรียกให้ลูกๆที่มานอนเฝ้าศพตื่นไปบวชหน้าไฟ จึงไม่แปลกใจที่ชาวบ้านจะเห็นวิญญาณของมารดา และเชื่อว่าวิญญาณยังคงวนเวียนไม่ไปไหน เพราะตั้งแต่มีชีวิตอยู่ก็เป็นห่วงน้องชายทั้งสองคน แม้ว่าตนเองจะพามาอยู่ด้วยที่ระยองเพราะเป็นลูกชายคนโตอยากเลี้ยงดูแม่ให้ดี  แต่แม่ก็ไม่วายที่จะห่วงน้องชายมักจะบ่นให้ฟังอยู่เสมอและก็กลับไปเร่ร่อนอยู่ที่บ้านฉางเพราะต้องการอยู่ใกล้ๆลูกอีก2คนที่ยังเล็กอยู่ และตอนที่เสียชีวิตก็เสียชีวิตกระทันหันไม่ทันได้สั่งเสียล่ำลา จึงเชื่อว่าวิญญาณมีห่วง ไม่ยอมไปผุดไปเกิด ซึ่งลูกๆและญาติตั้งใจว่าครบ100วันก็จะทำบุญที่วัดบ้านฉาง เพื่อให้ดวงวิญญาณได้ไปสู่สุขคติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ