ข่าว

แหม่มโพธิ์ดำโต้เดือด โดนชาวเน็ตแซะปิดเพจหนีอีกแล้ว ฝากข้อความถึง "ฌอน" ถ้าอยากให้เรื่องจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แหม่มโพธิ์ดำโต้เดือด โดนชาวเน็ตแซะปิดเพจหนีอีกแล้ว แถมโดนแขวะไม่หยุดหาว่ารับเงินบริจาคเข้ากระเป๋าตัวเอง ล่าสุดต้องขอออกมาชี้แจงด่วน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้การติดตามมาตลอดทั้งสัปดาห์เลยก็ว่าได้ สำหรับผู้ชายที่ชื่อ "ฌอน บูรณะหิรัญ" สืบเนื่องจากคลิปๆเดียว ที่ฌอน ได้พูดถึง พล.อ.ประวิตร ว่าเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดี ไม่เหมือนตามที่สื่อเสนอข่าว 100% ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

อ่านข่าว : นายอำเภอเชียงใหม่ ร่อนหนังสือด่วนที่สุดถึงผู้ว่าฯ เผย "ฌอน" ไม่ขออนุญาตเรี่ยไรเงินบริจาคดับไฟป่า
 

จนกระทั่งเพจ  "แหม่มโพธิ์ดำ" โพสต์ข้อความจากทีมอาสาดับไฟป่า  ฝากถึง "ฌอน บูรณะหิรัญ" ตั้งข้อสังเกตกรณีเปิดรับเงินบริจาคดับไฟป่าเชียงใหม่  แถมยังบอกให้ ฌอน โชว์ statement มา ทุกเรื่องก็จบแล้ว ว่าเงินบริจาคที่ได้มานั้น มีแหล่งที่มาที่ไปยังไงบ้าง ล่าสุดเพจแหม่มโพธิ์ดำออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากหายไป 1 วันเต็มๆ จนชาวเน็ตหลายคนคิดว่าเพจแหม่มโพธิ์ดำคงปิดเพจหนีไปแล้ว โดยแหม่มโพธิ์ดำได้ออกมาโต้เดือด หลังโดนชาวเน็ตแขวะว่าเพจแหม่มนั้นรับเงินบริจาคเข้ากระเป๋าตัวเอง 


แหมมมม ปิดไปนอนคืนเดียว หาว่ากูปิดหนีกันใหญ่ อสกข มีอะไรให้หนีวะ กระบวนดิสเครดิตนี่กูโดนหนแรกเหรอ555 เปิดเพจมาเกิอบสี่ปี โดนมารอบที่ล้าน ขอนอนหน่อยทำเป็นงอแง มาใส่ร้ายกูไปรับบริจาคเงินจากภาคประชาชน มีหลักฐานเปิดเลย กูไปรับตอนไหน เพจกูมีแต่ขายของช่วยคนเมื่อหลายปีก่อน ทำไมกูต้องกางบัญชี มึงเดินไปถามแม่ค้าหน้าปากซอยดิ ขายของปีนี้ได้กี่บาท เค้าจะได้ตอกหน้ามึงว่า “เสือก”

รอบหน้ากาก กูก็ไม่ได้เปิดรับบริจาค มีสปอนกับพี่ที่สนิทกันไม่กี่คนมาร่วมช่วยกันซื้อหน้ากาก กูก็รายงานกับเจ้าของเงิน และกูก็แจ้งหน้าเพจตลอด ว่าซื้อมาจากคนนำเข้าจากต่างประเทศถูกต้องตามกฎหมาย หมอพยาบาลจะตายห่ากันหมด แทนที่จะโฟกัสเรื่องเราจะทำไง ให้พวกเขารอด เพื่อมาช่วยชีวิตเราต่ออีกที และหน้ากากที่รัฐบาลกำหนดเป็นสินค้าควบคุม ไม่ออกมาสู่ตลาดแม้แต่ชิ้นเดียว หายไปไหน จนตอนนี้ยังหาไม่เจอเลย5555 กลับโฟกัสแค่ว่ามึงไปหาหน้ากากจากไหนมาบริจาค แค่มึงมึเงิน จะเอากี่อันมันก็หาได้ หรือมึงจะเถียง แล้วพอรพได้รับหน้ากากกัน กูก็หยุดไม่ขยี้ต่อ เพราะกูไม่ได้มาจับโจร กูแค่มาทวงหน้ากากให้หมอ ให้รพ

แหม่มโพธิ์ดำโต้เดือด โดนชาวเน็ตแซะปิดเพจหนีอีกแล้ว ฝากข้อความถึง "ฌอน" ถ้าอยากให้เรื่องจบ

ไม่ต่างกับเรื่องฌอน แค่เค้าเปิด Statement อธิบายเหมือนคนอื่นทำกันก็จบแล้ว เปิดรับบริจาคหนึ่งเดือน ได้แปดแสนจริงนะครับ ผมไม่ได้โกหก ส่วนสองแสนห้าที่เอาไปบูสต์โพสต์ ก็คืนให้เจ้าหน้าที่อุทยาน ให้เงินไปถึงคนดับไฟตัวจริง หรือจะกระจายไปให้ครอบครัวสี่เจ้าหน้าที่ ที่โดนไฟคลอกตาย ที่มึงเอารูปเขามาขอบริจาคเงินก็ได้ แค่นี้ก็กลับมาหล่อเหมือนเดิมแล้ว คนไทยให้อภัยได้เสมอ กูหาทางลงให้สวยๆเลย

กูจะบอกมึงให้นะ เพจกูคนติดตามสามล้านกว่า ตามมาเสือกเฉยๆสักสองล้านแปดแล้ว คนรักจริงจะถึงห้าหมื่นปะเถอะ กูกำลังยืนบนปากเหวกูรู้ดี ถ้ากูชั่ว กูเลว กูพลาด มีเหรอเค้าจะไม่ตามแหกกู ปากดีขนาดนี้ เวลาล้มกูล้มดังกว่าฌอนแน่นอน

#เปิดเพจให้หมามันแซะ #ปิดเพจให้หมามันถาม

แหม่มโพธิ์ดำโต้เดือด โดนชาวเน็ตแซะปิดเพจหนีอีกแล้ว ฝากข้อความถึง "ฌอน" ถ้าอยากให้เรื่องจบ

แหม่มโพธิ์ดำโต้เดือด โดนชาวเน็ตแซะปิดเพจหนีอีกแล้ว ฝากข้อความถึง "ฌอน" ถ้าอยากให้เรื่องจบ

 

CR.แหม่มโพธิ์ดำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ