ข่าว

สาวไหว้ขอโทษบอกถ่ายเล่นๆ โซเชียลเชียร์ดำเนินคดีเพื่อเป็นตัวอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวยกมือไหว้ขอโทษบอกถ่ายเล่นๆ กับน้อง โซเชียลเชียร์ดำเนินคดีเพื่อเป็นตัวอย่าง ขณะที่ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายรับรู้สึกไม่ดีไม่มีสมาธิทำงานและรู้สึกแย่

ประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล กรณีวัยรุ่นสาวคนหนึ่งที่ล้อเลียนสาวกระโปรงเหลืองหลังประจำเดือนเลอะในงานแต่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกวิจารณ์อย่างหนัก เพราะหลายคนมองว่าแทนที่จะเห็นใจผู้หญิงด้วยกันกลับถ่ายคลิปไป หัวเราะไปอย่างสนุกสนาน

อ่านข่าว : ดราม่า ล้อเลียนสาวหลังประจำเดือนเลอะในงานแต่ง เพจดังตั้งคำถามแจ้งความจับได้ไหม

 

ในเวลาต่อมา คลิปดังกล่าวถูกลบออกไป และเจ้าของคลิปข้างต้นซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 5 พันคน ได้เคลื่อนไหวโดยอัดคลิปขอโทษหญิงสาวผู้เสียหาย โดยเจ้าตัวบอกว่าเป็นการถ่ายคลิปเล่นกับน้องและจังหวะนั้นมันไปติดพอดี ไม่ได้ตั้งใจ ไม่มีเจตนาคิดร้ายอะไร ในคลิปจะเห็นว่านั่งหัวเราะอยู่ก็จริงแต่ไม่ได้คิดอะไร พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษ และฝากคลิปนี้ส่งต่อให้พี่ที่เสียหายว่าออกมาขอโทษแล้ว

(คลิกเพื่อคลิป)

 

ขณะที่สาวผู้เสียหายได้เคลื่อนไหวล่าสุดเช่นกัน โดยระบุบอกว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ ซึ่งเธอก็ค่อนข้างได้รับความเสียหายมาก ทำให้เขารู้สึกไม่ดีไม่มีสมาธิทำงานและรู้สึกแย่ เพราะคลิปที่เผยแพร่ออกไปนั้นมีคนเข้ามาดูมากกว่า 140,000 ครั้ง ก่อนที่จะโดนลบ ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ และหลายคอมเมนต์ต่างบอกให้เธอดำเนินคดีเพื่อเป็นตัวอย่าง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ