ข่าว

น้องน็อตโผกอดแม่หลั่งน้ำตา หลังผู้ใจบุญบริจาคช่วยเหลือมากกว่า 3 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องน็อตโผกอดแม่หลั่งน้ำตา หลังปรับสมุดเมื่อเวลา บ่ายโมงของวันนี้ (10 มิ.ย.2563) โดยผู้ใจบุญแห่บริจาคช่วยเหลือแล้ว ณ ขณะนี้เป็นเงินมากกว่า 3 ล้าน

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของ 'น้องน็อต' เด็กน้อย ป.4 ยอดกตัญญู ที่รับจ้างบวชเณรหน้าไฟหารายได้เลี้ยงดูแม่ที่ตาบอด ใน ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร 

 

กระทั่งรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 HD ช่อง 33 โดยพิธีกร 'หนุ่ม กรรชัย' ได้เชิญ 'น้องน็อต' หนูน้อยยอดกตัญญูมาพูดคุยในรายการ จากนั้นน้องก็ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ซึ่งล่าสุด (10 มิ.ย.2563) ยอดบริจาคพุ่งเกิน 3 ล้านบาทแล้ว 

อ่านข่าว : แห่ชม "น้องน็อต" รับจ้างบวชเณรหน้าไฟ หาเงินเลี้ยงดูแม่ตาบอด

อ่านข่าว : เปิดใจ น้องน็อต รับจ้างบวชหาเงินเลี้ยงแม่ตาบอด เล่าเรื่องราวชวนซึ้ง

อ่านข่าว : น้องน็อต เด็กกตัญญู รับจ้างบวชหน้าไฟ เลี้ยงแม่ตาบอด ได้รับความช่วยเหลือแล้ว

 

โดยทางเพจ โหนกระแส ได้แจ้งความคืบหน้าที่มีคนแห่เข้ามาช่วยเหลือ น้องน็อต หนูน้อยวัย 10 ขวบ และคุณแม่ที่ตาบอด ซึ่งทางเพจระบุว่า 

 

เรียนแฟนๆ รายการโหนกระแส

 

ความคืบหน้ากรณีน้องน็อต เด็กกตัญญู ป.4 รับจ้างบวชหน้าไฟได้ค่าจ้าง 200 บาท และนำไปให้แม่ที่พิการทางดวงตาเก็บไว้ เพื่อให้แม่ใช้ซื้อข้าวกิน (ปกติแม่ลูกใช้เงินเบี้ยคนพิการเดือนละ 1,100 บาท ทั้งเดือนใช้ 2 คนแม่ลูก)

 

หลังมาออกรายการโหนกระแสไปเมื่อวาน ตอนนี้มียอดเงินบริจาคเข้าไปที่ บัญชีของแม่น้องน็อตเป็นจำนวนเงิน 3,231,985 บาท (สามล้านสองแสนสามหมื่นหนึ่งพันเก้าร้อยแปดสิบห้าบาท) ปรับสมุดเมื่อเวลา บ่ายโมงของวันนี้ 10/6/63 จึงเรียนแจ้งแฟนๆ รายการโหนกระแสและทุกท่านมาเพื่อทราบครับ และต้องขอกราบขอบคุณทุกท่านแทนน้องน็อต และแม่แหม่มด้วยครับ

 

หลังจากน้องน็อตทราบเรื่องว่ามียอดเงินบริจาคเข้าไปช่วยเหลือ น็อตโผกอดแม่และร้องไห้บอกแม่ว่า "แม่เราจะมีบ้านของเราแล้วนะแม่" #มีความคืบหน้าจะแจ้งอีกทีนะครับ #ขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยเหลือนะครับ #โหนกระแส

 

 

 

 

CR เพจ โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ