ข่าว

"แอนนี่ บรู๊ค" สุดตื้นตัน "พี่เค-ธัญญ่า" ให้เงินน้องทีฆายุกลางรายการ ช่วยค่าเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนี่ บรู๊ค" สุดตื้นตัน "พีเค-ธัญญ่า" ให้เงินน้องทีฆายุกลางรายการ ช่วยค่าเรียน หลังแอนนี่ บรู๊ค ไลฟ์สด ผิดหวังโดนเบี้ยวงาน

 

จากกรณี "แอนนี่ บรู๊ค" ออกมาไลฟ์สดร้องไห้ผ่านสื่อ หลังจากตนเองถูกเบี้ยวงานถ่ายแบบ ที่ติดต่อไว้นานหลายเดือนแล้ว ซึ่งเธอเองเล่าว่าเธอต้องทุ่มเทเพิ่มน้ำหนักให้กลายมาเป็นสาวไซด์ L แต่กลับถูกปฏิเสธงาน ซึ่งเงินก้อนนี้ที่จะได้จากงานในครั้งนี้ เธอจะเตรียมเอาไว้ให้ลูกเรียน

 

โดย ธัญญ่า เผยว่า ที่ช่วยน้องฑีฆายุ เพราะเราเข้าใจในฐานะของคนมีลูก แล้วแบบว่าลูกเราอยากเรียน แล้วเราก็อยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกเรา แล้วก็นั่งอยู่ตรงนั้นแล้วเห็นหน้าน้องฑีฆายุ แล้วรู้สึกอยากให้เขาได้เรียน ซึ่งมันก็ไม่ใช่เงินจำนวนมากมายที่เราจะมอบให้กับเด็กคนหนึ่งเพื่ออนาคตของเขา ซึ่งก็ดีที่มีพีเคที่มาร่วมกัน เราก็ออกกันคนละครึ่ง มันก็เพื่ออนาคตของเขา แล้วรู้สึกว่าอยากเห็นรอยยิ้มของเขา แล้วตอนที่เขารู้ว่าเขาจะได้เรียนก็เห็นแววตา เห็นความดีใจ ก็รู้สึกตื้นตัน เราก็แอบจุกเหมือนกันนะ เพราะว่าในฐานะที่เรามีลูก ถ้าลูกเราอยากเรียน แล้วเราไม่สามารถส่งให้เขาเรียนได้มันก็เป็นความทุกข์ใจ

อ่านข่าว : "แอนนี่ บรู๊ค" ปล่อยโฮหลังถูกเบี้ยวงาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้งานนี้ ต้องเพิ่มน้ำหนักมาเป็นสาวไซด์ L
 

 

ด้าน แอนนี่ บรู๊ค เผยว่า ตอนแรกก็ตกใจ แต่ก็ดีใจในเวลาเดียวกัน ก็ไม่คิดว่าพิธีกรทั้งสองท่านอยู่ดี ๆ ก็ให้ของขวัญกลางรายการแบบนี้ ก็เป็นเรื่องดี ๆ เป็นสิ่งดี ๆ ที่ได้ให้น้องมา ต้องขอบคุณคุณพีเค แล้วพี่ธัญญ่าด้วย

"แอนนี่ บรู๊ค" สุดตื้นตัน "พี่เค-ธัญญ่า" ให้เงินน้องทีฆายุกลางรายการ ช่วยค่าเรียน

 

 

CR.รายการคุยแซ่บSHOW

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ