ข่าว

ตำรวจปทุมวัน เชิญ"พารากอน"ชี้แจงจัดอีเวนท์เสี่ยง'โควิด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ตำรวจปทุมวันออกหนังสือเชิญตัวแทนห้างพารากอน ชี้แจงพรุ่งนี้บ่ายโมงกรณีโรงหนังเมเจอร์จัดกิจกรรมเปิดตัวดาราวัยรุ่น แฟนคลับหลั่งไหลร่วมงาน หากไม่มีการเว้นระยะห่าง อาจเข้าข่ายขัดผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 

จากกรณีโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้จัดอีเวนท์หยิ่น-วอร์ (ดาราวัยรุ่น นายอานันท์ ว่อง หรือหยิ่น อายุ 22 ปี นายวนรันต์ รัศมีรัตน์ หรือวอร์ 26 ปี)เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.63 เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา เปิดตัวเพื่อพบแฟนคลับบริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ โดยมีประชาชนไปรวมตัวร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก และหากทางผู้จัดไม่ได้กำหนดระยะห่าง อาจเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ได้ทำหนังสือไปยังศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้ส่งตัวแทนมาพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน และชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเวลา 13.00 น. วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.63 รวมทั้งได้แจ้งให้สำนักเขตปทุมวันทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว โดยสำนักงานเขตปทุมวัน จะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปพบในวันจันทร์ ที่ 8 มิ.ย.63 หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเรียกผู้จัดอีเวนท์และผู้เกี่ยวข้องอื่นๆมาให้ข้อมูลประกอบการพิจารณาคดีต่อไป

ล่าสุดมีข่าวว่าทางสยามพารากอน ได้สั่งปิดโรงภาพยนตร์เมเจอร์ เป็นเวลา 3 วัน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ