ข่าว

ตู้ปันสุขพัง เกิดดราม่าให้แค่นี้ไม่พอกิน โต้เถียงเจ้าของ แค่ถามแถมไลฟ์สด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตู้ปันสุขเกิดดราม่าอีกแล้ว หลังเช้ามาเจ้าของเจอตู้พัง แล้วมีคนมาโวยวาย ให้แค่นี้ไม่พอกิน ถ่ายคลิปโต้เถียงว่อนเน็ต สวนกลับแค่ถาม - ไลฟ์สด สุดท้ายยังไม่ท้อย่อขนาดตู้ - ใส่ของจนล้น

เกิดดราม่าอีกแล้ว เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก 3 บัญชี โพสต์ภาพคลิป เผย สภาพตู้ปันสุขที่เสียหาย ฝาปิดตู้หลุด ยังหาตัวคนทำไม่ได้ แถมมีคนมาโวยวายว่าให้ของครอบครัวละสองชิ้นไม่พอกิน ทำเอาหมดกำลังใจ ขณะที่อีกฝ่ายตอบโต้แค่สอบถามยกกล้องไลฟ์สด

"การที่เราจะทำดีมันต้องเจออะไรขนาดนี้เลยเหรอ เช้ามาตู้ใส่ของพัง ยังหาตัวคนทำไม่ได้ แล้วยังมีคนมาโวยวายว่า ให้ของครอบครัวละสองชิ้นไม่พอกินอีก ถ้าทำแล้วลำบากขนาดนี้หยุดเถอะ... (ยืมตู้เค้ามาซะด้วย...555)"

"หมดกำลังใจเพราะคนแบบนี้ เราทำด้วยใจ เงินพวกเราเอง ... ซื้อมาเติมเป็นคันรถ แต่พวกเราโดนว่าเพราะคุณบอกให้แค่นี้ไม่พอกิน คุณไม่คิดจะเผื่อแผ่ให้คนอื่นเหรอ ถ้าเราไม่ตั้งตู้กันคุณจะเอาที่ใหน ฝากไว้ให้คิด ของในตู้คุณหยิบของคุณเอง เราไม่ได้เลือกให้ เพราะฉะนั้นคุณจะว่าเราไม่ได้ว่าเราให้ของไม่ดีคุณ ว่าเราให้ของไม่พอกับความต้องการของคุณ"

 

"ตู้ปันสุข มีทั้งข้อดี ข้อเสีย เมื่อตั้งใจทำแล้วอย่าท้อ เหตุการณ์แบบนี้เราเห็นกันเกือบทุกที่ เมื่อเกิดขึ้นในพื้นที่ของเราก็ต้องทำใจ คนเราคิดไม่เหมือนกัน อย่าให้เขามาบั่นทอนความดีที่เราทำ ให้นึกถึงอีกหลายๆ คนที่เขาดีใจที่ได้รับไปก็แล้วกัน สู้ๆ นะ อย่าท้อ เราอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันเสมอ บทพิสูจน์ของความอดทน มารไม่มีบารมีไม่เกิด อย่าให้คนเพียงไม่กี่คนมาทำลายความตั้งใจของเราได้ นึกถึงเสียงตอบรับดีๆ คำขอบคุณจากผู้รับ กำลังใจจากคนรอบข้าง และอีกหลายๆ คนที่มาคอยช่วยกันเติมสิ่งของในตู้ปันสุขเข้าไว้"

คลิปวิดีโอดราม่าความยาว 3 นาที 35 วินาที เป็นเหตุการณ์โต้เถียงกันระหว่างกลุ่มบุคคลที่เป็นผู้ตั้งและเติมของใส่ตู้ปันสุข และบุคคลที่บอกว่ามาเพื่อสอบถามเรื่องการหยิบของจากตู้ไม่ได้โวยวาย โดยอ้างว่าทำการไลฟ์สดอยู่ ก่อนจะแยกย้ายกลับไป

แม้ผู้ให้จะเจอดราม่า หมดกำลังใจ ก็ยังไม่ท้อ ล่าสุด ได้เปลี่ยนตู้ปันสุขใหม่ เล็กลง แต่ของล้นตู้ "สุดท้ายก็อดกันไม่ได้ ย่อขนาด เหลือแค่ตู้เล็กพอ"

 

อ่านข่าว - "ตู้ปันสุข" เส้นแบ่งของผู้ให้กับผู้รับ

 

ตู้ปันสุข, ดราม่า

 

ตู้ปันสุข, ดราม่า

 

ตู้ปันสุข, ดราม่า

 

ตู้ปันสุข, ดราม่า

 

ตู้ปันสุข, ดราม่า

 

ตู้ปันสุข, ดราม่า

 

ตู้ปันสุข, ดราม่า

 

ตู้ปันสุข, ดราม่า

 

CR : ผู้ใช้เฟซบุ๊ก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ