ข่าว

พระวัดดังเมืองร้อยเอ็ดเล่านาทีเจอผีตัวเป็นๆ จะๆ ระยะไม่เกิน 2 เมตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระวัดดังเมืองร้อยเอ็ดเล่านาทีเจอผีตัวเป็นๆ จะๆ ระยะไม่เกิน 2 เมตร บริเวณเชิงบันไดหน้ากุฏิไม้ ซึ่งพระอาจารย์ยืนยันว่าเขาไม่ใช่มนุษย์แน่นอน

เรื่องเล่าของ พระธนบดี ธมฺมทินโน เจ้าอาวาส วัดเหนืออุดรชัยสิทธิ์ บ้านธวัชดินแดง ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้จุดที่เจอกับผีเป็นบริเวณเชิงบันไดหน้ากุฏิไม้ ซึ่งพระอาจารย์บอกว่า "นี่คือเรื่องจริงไม่ได้ฝัน เจอตัวต่อตัว ตัวเป็นๆ จะๆ"

 

พระธนบดี ธมฺมทินโน เจ้าอาวาส วัดเหนืออุดรชัยสิทธิ์ ได้โพสต์ภาพขวดน้ำ ที่แสดงให้เห็นจุดที่พระท่านยืนอยู่ และตรงรองเท้าแตะซึ่งเป็นจุดที่เห็นผี อยู่ห่างไม่ถึง 2 เมตร สมมุติว่าเป็นตัวท่านไปยืนและเจอแบบข้าพเจ้า ท่านจะเป็นอย่างไร..ลองเล่าให้ฟังหน่อยแชร์ความรู้สึกสู่กันฟัง

 

 

พระวัดดังเมืองร้อยเอ็ดเล่านาทีเจอผีตัวเป็นๆ จะๆ ระยะไม่เกิน 2 เมตร

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ พระธนบดี ได้เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา  ระหว่างนอนจำวัดอยู่ในกุฏิ ได้ยินเสียง "จี๊ด ๆ" ดังมาจากหน้ากุฏิ ก็คิดว่าเป็นหนู เมื่อออกมา กลับเจอร่างตัวเท่าคนปกติ นั่งอยู่ที่เชิงบันไดของกุฏิ จึงได้เดินไปใกล้ ๆ และถามคำแรกว่า "ใคร" แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ และนั่งก้มหน้าและชูมือทั้ง 2 ข้างอยู่ตลอด 

 

ตนสังเกตว่ามือทั้ง 2 ข้างของเขานั้นไม่มีนิ้ว เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมาพบว่าใบหน้าเขาเหมือนถูกไฟไหม้ทั้งหน้า และกลายเป็นแผลเป็น ตาสีขาวโต ไม่มีตาดำ ไม่มีจมูก ปากยื่นออกมาจากหน้ายาวประมาณ 1 ฝ่ามือ ลักษณะปลายปากบานออกเหมือนปากแตร มีรูปากเท่ากับไม้เสียบลูกชิ้น ดูไม่ออกว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

 

ยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก เมื่อถามกลับไปอีกครั้งว่า "ไปทำบาปอะไรไว้ ทำไมถึงเป็นอย่างนี้" แต่ก็ไม่มีเสียงพูด จึงบอกกับเขาว่าให้เขาไป แล้วจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ ก่อนที่อสูรกายตนนั้นก็ลุกขึ้นเดินสี่ขาสลับกับยืดตัวขึ้นเดินสองขาเหมือนลิงเดิน และเมื่อเขาเดินห่างออกพ้นหน้ากุฏิไป

 

และตอนเช้า เมื่อชาวบ้านทราบข่าว ก็ได้ร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้อสูรกายตนนั้น ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกอสูรกายตนนั้นว่าเปรตได้หรือไม่ เพราะเขาตัวไม่สูง แต่มั่นใจเพียงอย่างเดียวว่าเขาไม่ใช่มนุษย์แน่นอน

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก Thammatinno Nama , ทุบโต๊ะข่าว amarintv

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ