ข่าว

เบ๊นอาปาเช่โพสต์ภาพคู่ "บุ๋ม-ปนัดดา" ดราม่าเดือดทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบ๊นอาปาเช่โพสต์ภาพคู่ "บุ๋ม-ปนัดดา" ดราม่าเดือดทันที ล่าสุดเบ๊น อาปาช่ รีบออกมาชี้แจงด่วน

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีประเด็นไหนร้อนแรงไปกว่า "บุ๋ม-ปนัดดา" และ เอ๋ ปารีณา อีกแล้วหลังจากเมื่อวานนี้ บุ๋ม-ปนัดดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนว่าจะเดินหน้าฟ้องเอ๋ ปารีณา ให้รู้จักกับคำว่ามารยาท และนำเงินไปเลี้ยงสุนัขจรจัดทั่วประเทศ จน เอ๋ ปารีณา ถึงกับต้องมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวทันที

อ่านข่าว : ปารีณาเคลื่อนไหว หลัง "บุ๋ม-ปนัดดา" เตรียมฟ้อง

ทำเอาชาวโซเเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ แถมยังมีการแบ่งทีมกันยกใหญ่ ระหว่างทีม "บุ๋ม-ปนัดดา" กับ ทีมเอ๋ แต่ดูแล้วงานนี้ ทีมบุ๋มจะเยอะอยู่ไม่น้อย จนกระทั่งเกิดเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้น เมื่อ เบ๊น อาปาเช่ได้โพสต์ภาพตนเอง คู่กับ บุ๋ม-ปนัดดา พร้อมข้อความว่า "เมื่อวานเห็นพี่ผมโดนด่าผมเลือกข้างไหนให้รูปนี้เป็นคำตอบ" จนเกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นทันทีถึงความไม่เหมาะสมกับภาพนี้ ที่เบ๊น อาปาเช่ได้โพสต์ไป ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความว่าคือเราเป็นพี่น้องที่กินข้าวปาร์ตี้ด้วยกันบ่อยครับ เวลาไปเที่ยวไปงาน มันก็ชุดประมาณนี้ครับไม่ได้เป็นรูปที่เจตนาไม่ดีเลย

เบ๊นอาปาเช่โพสต์ภาพคู่ "บุ๋ม-ปนัดดา" ดราม่าเดือดทันที

 

 

จนกระทั่งล่าสุด เบ๊น อาปาเช่ ได้ออกมาขอโทษทันที หลังโพสต์ภาพคู่กับ "บุ๋ม-ปนัดดา" โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาในทางที่ไม่ดี และตนเองก็ได้ติดต่อไปขอโทษพี่บุ๋มแล้ว 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ