ข่าว

สสจ.หนองคาย ถือโอกาสปรับปรุงปมดราม่า รพ.รัตนวาปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นพ.วิศณุ วิทยาบำรุง สสจ.หนองคาย ถือโอกาสปรับปรุงพัฒนางานด้านการบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นปมดราม่า รพ.รัตนวาปี ที่หญิงสาวท่านหนึ่งได้พาหลานไปหาหมอแต่ปรากฏว่าไม่มีหมอ หรือพยาบาลสักคน

 

จากกรณีดราม่าโรงพยาบาลรัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ซึ่งหญิงสาวท่านหนึ่งได้พาหลานไปหาหมอแต่ปรากฏว่าไม่มีหมอ หรือพยาบาลสักคนอยู่ รพ. อีกทั้งยังเจอเจ้าหน้าที่ชายพูดจาไม่ดูใส่ จนเป็นที่วิจารณ์ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด นพ.วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย เปิดเผยว่า เบื้องต้นทาง สจจ.หนองคาย ยังไม่ได้รับรายงาน และจะขอดูรายงานจากทางโรงพยาบาลรัตนวาปีก่อนแต่ดูจากคลิปวิดีโอที่แชร์กันออกไปก็พอทราบถึงพฤติกรรมการพูดคุยกับผู้มาใช้บริการ อาจจะเป็นการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเข้าใจว่า การเข้ามาในวันหยุด 3 มิถุนายน 2563 จะเป็นช่วงรอยต่อระหว่างเวรเวลาประมาณ 07.00 น. จะเป็นช่วงการเปลี่ยนเวรของบุคลากรทางการแพทย์จากเวรดึกมายังเวรเช้า 

 

 

แต่เจ้าหน้าที่ก็ต้องสื่อสารกับคนไข้ให้ดีว่าเดี๋ยวจะมีแพทย์เข้ามาเปลี่ยนเวรกัน อย่างไรก็ตามทางจังหวัด จะรอผลที่ทาง รพ.รัตนวาปี รายงานเข้ามาถึงข้อเท็จจริง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นแบบนี้ เราจะใช้โอกาสนี้ในการปรับปรุงพัฒนางานด้านการบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และทำให้ประชาชน มีความพึงพอใจในการให้บริการที่ดีขึ้นต่อไป 

ทั้งนี้หากการให้บริการประชาชนแล้วไม่ได้รับความสะดวก ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 

อ่านข่าว : สาวพาหลานไป รพ. เจอ จนท.บอกยังไม่ถึงเวลาทำการ แต่ถ้าจะตายเดี๋ยวโทรหาหมอให้

 

สสจ.หนองคาย ถือโอกาสปรับปรุงปมดราม่า รพ.รัตนวาปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ