ข่าว

สั่งตำรวจยศ ส.ต.ท.ให้ออกจากราชการ ปมพา เตี้ย มช.ออกไปตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีการสั่งการลงดาบแรกตำรวจยศ ส.ต.ท.ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ปมพา เตี้ย มช.ออกไปตาย พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง

ความคืบหน้าการตายของ เตี้ย มช. สุนัขภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่สร้างความสะเทือนใจแก่คนรักสัตว์เป็นอย่างมากนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า ต้นสังกัดของ นายตำรวจยศ ส.ต.ท. ได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการแล้ว

 

ก่อนหน้านี้ สภ.ช้างเผือก ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา นายตำรวจยศ ส.ต.ท. รายนี้ 3 ข้อหาคือ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ , กระทำการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร และทิ้งซากสัตว์ 

อ่านข่าว : ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ส.ต.ท.ต้องสงสัย ทำร้าย พี่เตี้ย มช.

 

โดยเมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.2563) เพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT ได้อัปเดตความคืบหน้าคดี เตี้ย มช. ระบุว่า สั่งให้ออกจากราชการแล้ว พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง

 

หลังการประชุม ปรึกษาและขอความช่วยเหลือในการคืนความเป็นธรรมให้ในกรณี พี่เตี้ย มช. และได้รับการความกรุณาให้การช่วยเหลือและดำเนินการอย่างยุติธรรมที่สุดจาก พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบหมาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้อำนวยการดำเนินการ

 

WDT และประชาชน พร้อมคณะผู้ร้องเรียน ได้รับทราบจาก พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า ได้มีการสั่งการลงดาบแรกให้ "ผู้ต้องหาคนแรก" ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรงเรียบร้อยแล้ว

 

ถือเป็นอีกก้าวหนึ่ง ของความสำเร็จ "เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว" ดอกแรก ที่ต้องจดจำไว้เป็นประวัติศาสตร์ครับ

 

 

ขอบคุณเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT

 

สั่งตำรวจยศ ส.ต.ท.ให้ออกจากราชการ ปมพา เตี้ย มช.ออกไปตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ