ข่าว

เปิดคลิปวินาที "แม่ปุ๊ก" บวชชีบีบน้ำตาพูดถึงลูก เขามีกรรมให้เรามาเลี้ยงดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปวินาที "แม่ปุ๊ก" บวชชีบีบน้ำตาพูดถึงลูก เขามีกรรมให้เรามาเลี้ยงดู เราก็มีกรรมที่จะต้องเลี้ยงดูเขา เราสองคนหมดกรรมต่อกัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จับกุม น.ส.นิษฐา วงวาล หรือ "แม่ปุ๊ก" อายุ 30  ปี  จากบ้านพักย่านดอนเมือง ทำให้มีการขยายผลต่อในเรื่องของการสืบสวน สาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ญ.เอ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ตำรวจกองปราบปรามได้เชิญตัวพ่อและแม่ของ น.ส.ปุ๊ก หรือ แม่ปุ๊ก จากบ้านย่านดอนเมืองเข้ามาให้ปากคำที่กองปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมในประเด็นต่างๆ 

อ่านข่าว : พ่อแม่โดนแล้ว ป. เรียกสอบรู้เห็น "แม่ปุ๊ก" วางยาลูกหรือไม่

โดยเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้  ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่ "แม่ปุ๊ก" บวชชีอยู่ที่สถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่ ด.ญ.เอ เสียชีวิต โดยในคลิป แม่ปุ๊กได้พูดถึง ด.ญ.เอ เอาไว้ว่า
 
มีเด็กอีกคนหนึ่งเกาะขาเราอยู่ เรียกแม่จ๋า แม่จ๋า รู้สึกว่าเราต้องมีสติ ปุ๊กเลิกร้องไห้มาสักพักหนึ่งแล้ว รู้สึกน่าจะวันที่เขาเสีย พยายามทำทุกอย่างเองในงาน อยากจัดให้เขาดีที่สุด พยายามยิ้มให้กับทุกคน คุณยายบอกไว้ว่าเขายังอยู่ในใจเรา มันเป็นไปไม่ได้หรอก ที่เราจะทิ้งเขาไว้หรือลืมเขาได้ ถ้าเราทำบุญให้เขาเยอะๆ ไม่ต้องมาเวียนว่ายตายเกิดหรือว่าเจ็บปวดอีก เขาอาจจะมีกรรมแค่นี้ เราต่างหากที่ยังมีกรรมอยู่ เขามีกรรมที่มาให้เราเลี้ยงดู เราก็มีกรรมที่จะต้องเลี้ยงดูเขา เราสองคนหมดกรรมต่อกัน
 
 

เริ่มวินาทีที่ 4.52 

CR.รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

 

 

 

เปิดคลิปวินาที "แม่ปุ๊ก" บวชชีบีบน้ำตาพูดถึงลูก เขามีกรรมให้เรามาเลี้ยงดู

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ