ข่าว

สงสารหนูน้อย ถูกแม่เลี้ยงไล่ออกจากบ้าน ไม่มีที่ไปต้องนอนอยู่ข้างศาลเจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงสารหนูน้อย ถูกแม่เลี้ยงไล่ออกจากบ้าน ซ้ำพ่อช่วยไรไม่ได้ยืนยันให้ออกไปก่อน ล่าสุดแม่แท้ๆติดต่อรับตัว

 

หนุ่มรายหนึ่งพบเด็กชายนั่งอยู่ริมศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร หลังสอบถามเรื่องราวกลับพบเรื่องราวสุดสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เพราะน้องถูกไล่ออกจากบ้าน

 

ซึ่งเรื่องราวได้ผู้เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ Ammaret Pankaew โดยระบุข้อความไว้ว่า ลูกใคร หลานใครตามให้เข้าบ้านเถอะครับและเลิกต่อว่าน้องเค้าได้แล้ว ชื่อ ณัฐวัฒน์ อากาศ ชื่อเล่น ปอนด์ อายุ 14 ปี เคยเรียนที่โรงเรียนวัดบ้านขอม บ้านอยู่ซอยณรงค์มิตร สอบถามน้องเบื้องต้นน้องได้ออกจากบ้านมานานแล้ว เพราะเมื่อก่อนน้องอยู่กับแม่เลี้ยงและพ่อ แม่เลี้ยงของน้องได้ไล่ให้ออกจากบ้านและพ่อก็บอกว่าให้ออกไปก่อน ตอนนี้น้องได้นอนที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาครได้นอนกับเพื่อนอีก 1 คน และตอนนี้เพื่อนน้องป่วย ผมได้แค่ช่วยซื้อข้าว น้ำขนม และเงินจำนวนหนึ่งน้องได้เก็บของเก่าเพื่อหาเงินกินไปวันๆ หน่วยงานไหนที่ช่วยเหลือน้องได้ช่วยหน่อยเถอะครับช่วยให้เด็กคนนึงมีชีวิตที่ดีกว่านี้ พรุ่งนี้เดี๋ยวพี่ซื้อร้องเท้าไปให้นะน้อง ใครคิดว่าสร้างภาพปล่อยผ่านได้เลย เด็กวัยนี้ไม่ใช่วัยที่จะต้องเผชิญอะไรคนเดียว เด็กวัยนี้ต้องการครอบครัวที่นอนอาหารและความรักและการเรียน

 

ล่าสุดได้มีการอัพเดทเรื่องราวอีกครั้ง ตอนนี้แม่แท้ๆของน้องปอนด์ ได้ติดต่อมากับผมโดนตรงแล้ว เค้าไม่อยากให้น้องไปอยู่กับพัฒนาสังคมแม่ของน้องจะมารับน้องไปอยู่ด้วยเอง  ขอขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่ช่วยแชร์โพสไปถึงแม่ของน้องเค้า

 

สงสารหนูน้อย ถูกแม่เลี้ยงไล่ออกจากบ้าน ไม่มีที่ไปต้องนอนอยู่ข้างศาลเจ้า

 

ขอบคุณ Ammaret pankaew

 

สงสารหนูน้อย ถูกแม่เลี้ยงไล่ออกจากบ้าน ไม่มีที่ไปต้องนอนอยู่ข้างศาลเจ้า

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ