ข่าว

ภาพสุดเศร้า! สุนัขนั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณของเจ้านาย ไม่ห่าง แม้ตัวเองจะบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวัดชัยภูมิสลด เกิดพายุไซโคนอำพันพัดกระหน่ำรุนแรงพัดต้นไม้ใหญ่หักโค่น ทับรถพัง ภรรยาเสียชีวิต สามีรอด สุนัขเจ็บแต่นั่งเฝ้าศพเจ้านายไม่ห่าง

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 24 พ.ค. 63 พ.ต.ท.ณัฐทพล เดชพลกรัง  พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุพายุฤดูร้อนมีฝนตกหนักติดต่อกันนานหลายชั่วโมง และมีลมกระโชกรุนแรงพัดต้นยางนาขนาดใหญ่ หักโค่นลงมาทับรถยนต์และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถจำนวน2ราย ที่บริเวณบนถนนสายสุรนารายณ์ 205 ระหว่างตำบลหนองบัวโคก-มุ่งหน้าไปอำเภอบำเหน็จณรงค์ มีผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย บาดเจ็บสาหัสชาย 1 ราย ผู้ประสพเหตุจึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือ จึงพร้อมด้วยเจ้าน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรมจุดจัตุรัสและแพทย์ประจำตำบลนำอุปกรณ์ตัดถ่าง พร้อมด้วยอุปกรณ์กู้ชีพ เครื่องตัดต้นไม้ และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที

 

ภาพสุดเศร้า! สุนัขนั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณของเจ้านาย ไม่ห่าง แม้ตัวเองจะบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุบนถนน สุรนารายณ์ ห่างจากสี่แยก หนองบัวโคก ไปทางอำเภอบำเหน็จณรงค์ ประมาณ 1 กิโลเมตร พบต้นยางนาขนาดใหญ่ล้มทับรถยนต์กระบะแค๊ป โตโยต้า สีบรอนซ์ ผว 5373 นม. อยู่กลางถนนสภาพรถพังยับเยิน มี คนติดภายใน 2 คน และพบร่างนางเกษม ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ของคนขับ เสียชีวิต ที่เบาะนั่งด้านซ้ายติดอยู่ภายในตัวรถ และผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายบุญสวน ชัยรัตน์อายุ 55 ปี  บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.หินโคน อ.จักราช จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับ ทั้งนี้ ยังพบสุนัข อีก 1 ตัวติดอยู่ในรถเช่นกัน หลัง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยกันตัดต้นยางเพื่อที่จะงัดซากรถและนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถแต่เนื่องจากต้นยางมีขนาดที่ลำต้นใหญ่มีน้ำหนักมาก จึงได้ประสานพลเมืองดีที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้ช่วยกันนำเลื่อนยนต์ และนำเครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาจากซากรถยนต์ โดยใช้เวลาประมาณกว่าชั่วโมง จึงสามารถงัดซากรถได้สำเร็จและนำร่างของนางเกษม ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ของคนขับ ที่นอนเสียชีวิตคาที่กับเบาะนั่งด้านซ้ายติดอยู่กับซากรถ ออกมาได้สำเร็จ พบว่ามีสุนัขพันธุ์พุดเดินสีขาว ตัวที่นั่งมาด้วยในรถคันประสพอุบัติเหตุ ออกมานั่งเฝ้าร่างนางเกษม ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของอย่างไม่ห่างเลยเป็นภาพที่หดหู่อย่างน่าสงสารยิ่งนัก

 

ภาพสุดเศร้า! สุนัขนั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณของเจ้านาย ไม่ห่าง แม้ตัวเองจะบาดเจ็บ

 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะที่นายบุญสวน ชัยรัตน์อายุ 55 ปี  บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.หินโคน อ. จักราช จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ขับรถพาภรรยาไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดบุรีรัมย์ซึ่งขณะขับรถกำลังจะกลับบ้านพักมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกหนักและมีลมกระโชกแรง จู่ๆ เกิดต้นยางขนาดใหญ่ที่ลมกำลังพัดแรงได้หักโค่นลงมาทับรถยนต์กระบะที่วิ่งผ่านมาถึงที่เกิดเหตุเข้าอย่างเต็มแรง ด้วยความที่ต้นยางมีลำต้นขนาดใหญ่ทำให้หลังคารถยนต์กระบะยุบทับร่างนางนางเกษม ชัยรัตน์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยาเสียชีวิตคาซากรถทันทีส่วนนายบุญสวน ชัยรัตน์อายุ 55 ปี  ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ส่วนความเสียหายอยู่ในระหว่างการประมาณราคาค่าเสียหาย

เบื้องต้น พ.ต.ท. ณัฐพันธ์ฯ เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกับแพทย์เวร รพ. จัตุรัส หลังจากส่งคนเจ็บรักษาตัว เป็นการด่วน ขณะนี้ อาการดีขึ้นแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิต คือนางเกษม แพทย์ได้ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการชันสูตรพลิกศพไว้แล้ว ทางญาติ ไม่ได้ติดใจเอาความ จึงได้มอบร่าง ให้กับญาติ รับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป///////////

 

ภาพสุดเศร้า! สุนัขนั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณของเจ้านาย ไม่ห่าง แม้ตัวเองจะบาดเจ็บ

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ