ข่าว

ทำเนียบฯ!! เข้ม ตร.3สน.พร้อมแบล็กไทเกอร์ ตรึงกำลังเฝ้าระวังสกัดกลุ่มป่วนเชิงสัญลักษณ์ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเนียบฯ!! เข้ม สน.ดุสิต-นางเลิ้ง-ตร.สันติบาล-หน่วยปฏิบัติการพิเศษแบล็กไทเกอร์ ตรึงกำลังเฝ้าระวังสกัดกลุ่มป่วนเชิงสัญลักษณ์ ภัยความมั่นคงกระทบความสงบชาติ รับครบรอบยึดอำนาจ 22 พ.ค.

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.เวลา 16.00 น. ที่บริเวณประตู 1 บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีความเคลื่อนไหวของกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง เนื่องในวันครบรอบรัฐประการ 22 พ.ค. โดยมีการชูป้ายแสดงสัญลักษณ์ต่างๆนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดุสิต สน.นางเลิ้ง และเจ้าหน้าที่สันติบาล และหน่วยปฏิบัติการพิเศษแบล็กไทเกอร์  ได้ซักซ้อมกำลังพล เพื่อเตรียมความพร้อมตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา เนื่องจากเป็นวันครบรอบการรัฐประหาร 6 ปี ซึ่งสั่งการให้ดูแลความสงบเรียบร้อยสถานที่ราชการสำคัญต่างๆ และสถานที่สัญลักษณ์ไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ขณะเดียวกันไม่มีอนุญาตให้มีการชุมนุม ถือป้ายประท้วง และแสดงสัญลักษณ์ รวมถึงการยิงเลเซอร์ข้อความต่างๆ อีกด้วย

ทำเนียบฯ!! เข้ม ตร.3สน.พร้อมแบล็กไทเกอร์  ตรึงกำลังเฝ้าระวังสกัดกลุ่มป่วนเชิงสัญลักษณ์ (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า ในช่วงเช้านายกฯได้กำชับคนใกล้ชิดว่าจะต้องมีการเฝ้าระวังอย่างเข้มข้น หลังจากกลุ่มเครือข่ายนักเรียนนิสิตนักศึกษาเคียงข้างประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (คนป.) เเละกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตยใหม่ เตรียมทำสัญลักษณ์ครบรอบ 6 ปีวันรัฐประหาร โดยเฉพาะการยิงเลเซอร์ในสถานที่สำคัญห้ามโดยเด็ดขาด 
 ด้านพล.ต.ท.สุรพล อยู่นุช ผู้บัญชาการประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า วันที่ 22 พฤษภาคม ถือเป็นวันครบรอบการรัฐประหาร เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางฝ่ายรัฐบาลให้ความสำคัญ เนื่องจากจะมีกลุ่มบุคคลหรือบุคคลไม่หวังดี สร้างสถานการณ์ ก่อให้เกิดปัญหากระทบความมั่นคงและความไม่สงบเรียบร้อย ต่อประชาชนทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ทั้งนี้ในส่วนของกำลังพลทั้งหมด สน.ดุสิตและสน.นางเลิ้ง กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 กองบัญชาการตำรวจสันติบาลที่รับผิดชอบดูแลทำเนียบรัฐบาล ทั้งภายในและภายนอกโดยรอบ จึงให้มีมาตรการเป็นไปตามข้อสั่งการของตำรวจนครบาล โดยกำชับในการปฏิบัติหน้าที่ ขอให้ทุกฝ่ายบูรณาการการปฏิบัติหน้าที่โดยรอบทำเนียบรัฐบาล อาคารสถานที่ต่างๆ ตรวจเข้มบุคคลและยานพาหนะสิ่งต่างๆที่บ่งชี้อาจก่อให้เกิดปัญหาด้านความมั่นคง จึงขอให้กำลังพลทุกนายช่วยกันดูแล และเพิ่มความถี่ของสายตรวจและการตั้งด่านโดยรอบทำเนียบรัฐบาล จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ

ทำเนียบฯ!! เข้ม ตร.3สน.พร้อมแบล็กไทเกอร์  ตรึงกำลังเฝ้าระวังสกัดกลุ่มป่วนเชิงสัญลักษณ์ (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ